Triển khai hóa đơn điện tử trên địa bàn tỉnh

  • 16:59 | Thứ Sáu, 08/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 7/4, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Kế hoạch số 540/KH-UBND về việc triển khai hóa đơn điện tử trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Xem nội dung kế hoạch TẠI ĐÂY

Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Tôm nước lợ, tất bật vào vụ mới

(QBĐT) - Thời điểm này, người nuôi tôm nước lợ trong toàn tỉnh đang tất bật cải tạo ao nuôi, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để xuống giống vụ mới. Cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của người dân, ngành Nông nghiệp và chính quyền các địa phương đã có những hướng dẫn cụ thể về lịch thời vụ, kỹ thuật nuôi, chất lượng con giống... Tất cả đã sẵn sàng cho một vụ nuôi mới với nhiều kỳ vọng.

Đảm bảo tiến độ Dự án đường cao tốc Bắc-Nam qua địa bàn tỉnh

(QBĐT) - Sáng nay, 8/4, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra tiến độ triển khai Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông, giai đoạn 2021-2025. 

Làm tốt công tác đăng kiểm, đồng hành cùng ngư dân

(QBĐT) - Là địa phương có đội tàu cá lớn của cả nước, những năm qua, Quảng Bình đã triển khai hiệu quả công tác đăng kiểm tàu cá (ĐKTC). Với tinh thần chủ động và nhiều giải pháp sáng tạo, hoạt động ĐKTC không chỉ tạo thuận lợi lớn cho ngư dân mà còn góp phần rất quan trọng trong lộ trình "gỡ thẻ vàng" của Ủy ban châu Âu đối với thủy sản Việt Nam.