icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lệ Thủy: Đưa phần mềm quản lý hồ sơ tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19 vào sử dụng

  • 07:46 | Thứ Hai, 18/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ban Chỉ đạo Chiến dịch tiêm chủng vắc-xin phòng dịch Covid-19 huyện Lệ Thủy vừa đưa vào sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ tiêm chủng.
Nhờ đưa vào sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ tiêm chủng giúp cho việc quản lý tiêm chủng trên địa bà huyện Lệ Thủy thuận lợi hơn
Nhờ đưa vào sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ tiêm chủng giúp cho việc quản lý tiêm chủng trên địa bà huyện Lệ Thủy thuận lợi hơn

Phần mềm Quản lý hồ sơ tiêm chủng huyện Lệ Thủy có địa chỉ là: tiemchung.lethuy.gov.vn. Phần mềm này được kết nối với các địa phương bằng tài khoản chung. Sau khi các xã, thị trấn lập danh sách nhu cầu tiêm chủng lên phần mềm, ban chỉ đạo của huyện sẽ dựa trên danh sách đó để cân đối lượng vắc-xin để tiêm cho người dân. 

Việc đưa vào sử dụng phần mềm này còn cho thấy nhiều tính năng nổi bật như: chống trùng thông tin của công dân, quản lý hồ sơ xuyên suốt trong quá trình lập hồ sơ từ cấp xã đến cấp huyện và tra cứu thông tin sau tiêm.
 
Đồng thời, giúp giảm tải công việc cho các lực lượng y tế, nắm rõ danh sách đối tượng trong các đợt tiêm chủng; hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý, giám sát, góp phần thực hiện Chiến dịch tiêm chủng phòng Covid-19 an toàn và hiệu quả… 
 
X.V
 
 

tin liên quan

Nghiên cứu: 1/3 bệnh nhân có ít nhất một triệu chứng 'COVID kéo dài'

"COVID kéo dài" là vấn đề khiến giới chức y tế các nước đau đầu khi hàng triệu bệnh nhân mắc COVID-19 vẫn không thể thoát khỏi các triệu chứng suy nhược nhiều tháng sau khi nhiễm bệnh.

Hút thuốc làm tăng nguy cơ tử vong và trở nặng ở người mắc COVID-19

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những người hút thuốc có nguy cơ nhập viện cao hơn 80% và nguy cơ tử vong do COVID-19 cao hơn đáng kể so với những người chưa bao giờ hút thuốc.

Nghiên cứu xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến ở Trường đại học Quảng Bình

(QBĐT) - Ngày 29-9, Hội đồng Khoa học nghiệm thu nhiệm vụ sự nghiệp KH-CN cấp tỉnh tổ chức nghiệm thu nhiệm vụ "Nghiên cứu xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến ở Trường đại học Quảng Bình", do TS.Trần Văn Cường (Trường đại học Quảng Bình) chủ nhiệm nhiệm vụ.