icon facebook Facebook icon phone Liên hệ
icon category Chuyên mục
Ảnh hưởng bất ngờ của Sao Hỏa đối với đại dương trên Trái Đất

Theo nghiên cứu mới, mặc dù Sao Hỏa có thể cách Trái Đất đến khoảng 225 triệu km, nhưng hành tinh này lại đang ảnh hưởng đến khí hậu nơi loài người sinh sống.

Khóa 2 chiều hơn 9.200 thuê bao di động và có nguy cơ bị thu hồi số

(QBĐT) - Chiều 16/4, thông tin từ các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông trên địa bàn tỉnh cho biết: Đến hết ngày 15/4, đã khóa 2 chiều (nghe và gọi) của 9.237 thuê bao di động tại địa bàn Quảng Bình chưa chuẩn hóa thông tin với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

Đại dịch mới tương tự COVID-19 có thể xảy ra trong 10 năm tới

Theo các nhà khoa học, một đại dịch tương tự COVID-19 có thể xảy ra trong 10 năm tới với xác suất 27%, do tình trạng biến đổi khí hậu, dân số gia tăng và bùng nổ hoạt động du lịch quốc tế.

Phát huy vai trò công tác nữ công trong tình hình mới

(QBĐT) - Đổi mới công tác nữ công, đẩy mạnh các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động, ban nữ công công đoàn các cấp trong tỉnh đã góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong tình hình mới.

du lịch quảng bình

Quang Binh Discovery Marathon 2024: Cơ hội "vàng" cho du lịch

(QBĐT) - Một giải chạy được tổ chức ngay giữa lòng Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng (VQG PN-KB). Ước tính sẽ có gần 4.500 người, trong đó gần 2.300 vận động viên sẽ về với Di sản thiên nhiên thế giới. Đây được coi là cơ hội "vàng" để quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình.

(QBĐT) - Thời tiết thuận lợi cùng nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch hấp dẫn đã thu hút một lượng lớn du khách đến với Quảng Bình trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.