icon facebook Facebook icon phone Liên hệ
icon category Chuyên mục
Siêu Trăng tháng 10 và hiện tượng sao kép hiếm có

Vào ngày 17/10, những người yêu thích thiên văn học sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng Siêu Trăng lớn nhất, sáng nhất năm cũng như hiện tượng sao kép hiếm có.

Khóa 2 chiều hơn 9.200 thuê bao di động và có nguy cơ bị thu hồi số

(QBĐT) - Chiều 16/4, thông tin từ các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông trên địa bàn tỉnh cho biết: Đến hết ngày 15/4, đã khóa 2 chiều (nghe và gọi) của 9.237 thuê bao di động tại địa bàn Quảng Bình chưa chuẩn hóa thông tin với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

Đại dịch mới tương tự COVID-19 có thể xảy ra trong 10 năm tới

Theo các nhà khoa học, một đại dịch tương tự COVID-19 có thể xảy ra trong 10 năm tới với xác suất 27%, do tình trạng biến đổi khí hậu, dân số gia tăng và bùng nổ hoạt động du lịch quốc tế.

du lịch quảng bình

"Đánh thức" những dòng sông-Bài 2: Du lịch đường sông Quảng Bình: Bao giờ vươn ra "biển lớn"?

(QBĐT) - Trên hành trình khám phá dòng Mê Kông, chúng tôi bắt gặp ánh nhìn trăn trở của người con quê hương Quảng Bình-nhà báo Lương Bích Ngọc, cố vấn Tổng Biên tập báo VietNamNet. Đã từng đi qua nhiều dòng sông trên thế giới, trải nghiệm các sản phẩm du lịch trên sông, chị luôn mang theo trăn trở về những dòng sông quê nhà: Đẹp, giàu tiềm năng nhưng đến bao giờ du lịch đường sông Quảng Bình mới thực sự vươn ra "biển lớn"?

(QBĐT) - Ngày 25/9 (theo giờ địa phương), tại Tổ hợp Nhà hát DGA, TP. Los Angeles, bang California, trong khuôn khổ chuyến công tác của Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch tại Hoa Kỳ đã diễn ra chương trình xúc tiến du lịch-điện ảnh Việt Nam với chủ đề "Việt Nam-Điểm đến mới của điện ảnh thế giới".