TP. Đồng Hới:

Xuất hiện clip học sinh nữ đánh bạn

  • 07:50 | Thứ Năm, 13/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một học sinh (HS) nữ đánh bạn ngay trong lớp học trước sự chứng kiến của nhiều HS khác.
Học sinh N.H.A.H đang đánh T.H.B.N (ảnh chụp lại từ clip)
Học sinh N.H.A.H đang đánh T.H.B.N (ảnh chụp lại từ clip).
Đoạn clip khoảng 15 giây ghi lại cảnh một HS nữ mặc áo trắng, quần tối màu, đeo khăn quàng tát liên tục vào mặt một HS nữ khác mặc áo khoác đen trắng, quần tối màu, đeo khẩu trang và mang theo theo ba lô phía sau đang quỳ dưới nền gạch. 
 
Qua tìm hiểu của phóng viên, clip HS đánh nhau xảy ra tại Trường THCS số 1 Bắc Lý (TP. Đồng Hới). Thầy giáo Đào Viết Thánh, Hiệu trưởng Trường THCS số 1 Bắc Lý xác nhận: Clip HS đánh nhau xảy ra vào chiều thứ 2, ngày 10/4/2023. Học sinh bị đánh là T.H.B.N (lớp 6D) và HS đánh bạn là N.H.A.H (lớp 7A), đều học tại Trường THCS số 1 Bắc Lý. Trong quá trình đánh bạn, HS Đ.K.H (lớp 7A) đã dùng điện thoại của em H. quay clip.
 
Thầy Thánh cho biết thêm: Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã mời hai HS, phụ huynh cùng giáo viên chủ nhiệm lên làm việc. Qua xác minh, trước đó, em N. gọi một HS lớp 8 đe doạ H. và N. đã đánh H.
 
Nhưng sau đó nhận thấy hành vi của mình là sai, N. đến gặp xin lỗi thì bị H. đánh lại. Phía gia đình em H. và N. cũng thống nhất cùng nhà trường xử lý sự việc nội bộ. 
Trường THCS số 1 Bắc Lý là nơi xảy ra vụ học sinh đánh nhau
Trường THCS số 1 Bắc Lý là nơi xảy ra vụ HS đánh nhau.
Hiện Trường THCS số 1 Bắc Lý đã thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý vụ việc. Theo thầy Thánh, trước khi xử lý HS vi phạm, nhà trường sẽ xác minh thêm các trường hợp liên quan, như: HS quay clip, HS chứng kiến sự việc nhưng không can ngăn, HS phát tán clip… Quan điểm của hội đồng kỷ luật nhà trường là sẽ xử lý nghiêm HS vi phạm nhằm giáo dục, răn đe…
V.H

tin liên quan

Hội thảo chuyên đề "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm"

(QBĐT) - Ngày 31/3, Sở Giáo dục-Đào tạo tổ chức hội thảo chuyên đề "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm" và đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng các cơ sở giáo dục mầm non năm học 2022-2023.

Phương án thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025: Những điểm mới quan trọng

Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý dự thảo Phương án tổ chức thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông từ năm 2025.

Hướng tới đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo

(QBĐT) - Những năm gần đây, ngành Giáo dục và Đào tạo đã tập trung đẩy mạnh các giải pháp nhằm đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy và học tập.