Sở Giáo dục-Đào tạo làm việc với Trường đại học Udon Thani Rajabhat (Thái Lan)

  • 10:43 | Thứ Năm, 06/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 6/4, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) đã đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trường đại học Udon Thani Rajabhat (Thái Lan).
Các đại biểu dự buổi làm việc
Các đại biểu dự buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe đại diện Sở GD-ĐT thông tin sơ bộ về tình hình phát triển GD-ĐT của tỉnh, đại diện Trường đại học Udon Thani Rajabhat đã giới thiệu thế mạnh về công tác đào tạo và hợp tác quốc tế của trường.

Nhiều năm qua, Trường đại học Udon Thani Rajabhat đã mở rộng mối quan hệ hợp tác với nhiều trường học ở các nước trên thế giới và một số cơ sở đào tạo của Việt Nam. Trường mong muốn hợp tác với Quảng Bình trong trao đổi chuyên môn và một số lĩnh vực khác nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.  

Sở GD-ĐT Quảng Bình tặng quà lưu niệm cho Trường Đại học Udon Thani Rajabhat
Đại diện Trường đại học Udon Thani Rajabhat tặng quà lưu niệm cho Sở GD-ĐT Quảng Bình.
Hai bên đã trao đổi với nhau nhiều nội dung quan trọng liên quan đến công tác phát triển giáo dục, như: Việc nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên; công tác đổi mới GD-ĐT; hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số; công tác đánh giá chất lượng học sinh; kinh nghiệm quản lý giáo dục… 
 
Đại diện Sở GD-ĐT cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác với Thái Lan và mong nhà trường tiếp tục tạo điều kiện về học bổng cũng như các chế độ liên quan khác cho sinh viên Quảng Bình nói riêng, sinh viên Việt Nam nói chung khi theo học tại trường. 
Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm.
Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm.
Sau buổi làm việc với Sở GD-ĐT, Trường đại học Udon Thani Rajabhat đi tham quan thực tế và học tập, trao đổi kinh nghiệm với Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Trường tiểu học Đồng Mỹ, Trường THCS Hải Đình (TP. Đồng Hới). 
Nh.V

tin liên quan

Gắn hoạt động công đoàn với xây dựng xã hội học tập

(QBĐT) - Liên đoàn Lao động tỉnh và Sở Giáo dục-Đào tạo đã phát huy vai trò, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, tổ chức công đoàn trong việc xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài.

Phương án thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025: Những điểm mới quan trọng

Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý dự thảo Phương án tổ chức thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông từ năm 2025.

Hội thảo chuyên đề "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm"

(QBĐT) - Ngày 31/3, Sở Giáo dục-Đào tạo tổ chức hội thảo chuyên đề "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm" và đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng các cơ sở giáo dục mầm non năm học 2022-2023.