Thực hiện 176 công trình trong Tháng Thanh niên năm 2022

  • 13:49 | Thứ Ba, 26/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 26/4, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết Tháng Thanh niên năm 2022. 
Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Tỉnh Đoàn.
Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Tỉnh đoàn.
Theo báo cáo, Tháng Thanh niên năm 2022 đã được các tổ chức đoàn trong toàn tỉnh triển khai sôi nổi, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).
 
Các hoạt động tình nguyện đã thu hút đông đảo ĐVTN và nhân dân tham gia, phát huy được sức trẻ, lòng nhiệt huyết của các tầng lớp thanh niên. Nhiều công trình, phần việc thanh niên đã được triển khai, hoàn thành đúng tiến độ, được cấp ủy, chính quyền đánh giá cao.
 Lãnh đạo Tỉnh Đoàn tặng bằng khen cho các tập thể.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho các tập thể.
Trong Tháng Thanh niên, các đơn vị đoàn đã triển khai được 176 công trình thanh niên với tổng trị giá gần 3,2 tỷ đồng; thành lập 203 đội hình Thanh niên tình nguyện bảo vệ môi trường, thu gom 20 tấn rác thải; trồng và chăm sóc gần 312.000 cây xanh các loại.
 
Các hoạt động chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng đến Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027 được các cấp bộ Đoàn triển khai với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng, thu hút hàng ngàn lượt đoàn viên, thanh niên tham gia.
 
Tại hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng bằng khen cho 8 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2022. 
 
Dương Công Hợp

tin liên quan

Điện mừng ông Emmanuel Macron tái đắc cử Tổng thống CH Pháp

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi Điện chúc mừng ông Emmanuel Macron được bầu lại làm Tổng thống Cộng hòa Pháp nhiệm kỳ 2022-2027.
 

Quan tâm đời sống của đoàn viên, người lao động

(QBĐT) - Tháng Công nhân năm 2022 diễn ra từ ngày 1-31/5. Đây là dịp để khơi dậy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, phát huy vai trò tiên phong, tinh thần trách nhiệm của giai cấp công nhân Việt Nam trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội.

'Đồng chí Phan Đăng Lưu với cách mạng Việt Nam và quê hương Nghệ An'

Với 39 năm tuổi đời, 16 năm hoạt động cách mạng liên tục, đồng chí Phan Đăng Lưu đã hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.