Tuyên Hóa: Hai học sinh đuối nước thương tâm

  • 19:34 | Thứ Tư, 10/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 10/4, Chủ tịch UBND xã Đồng Hóa (Tuyên Hóa) Nguyễn Tiến Nam cho biết: Vào khoảng 15 giờ cùng ngày, tại bến Thác Dài, thôn Đại Sơn, xã Đồng Hóa có hai học sinh nữ bị đuối nước dẫn đến tử vong.
Đoạn sông xay ra vụ hai học sinh ở xã Đồng Hóa bị đuối nước.
Đoạn sông xảy ra vụ hai học sinh bị đuối nước.
Hai học sinh bị đuối nước tử vong là em T.T.T.M. (SN 2011), ở thôn thôn Đại Sơn, và em L.B.T. (SN 2011), ở thôn Đồng Phú. Cả hai em đều là học sinh lớp 7, Trường THCS Đồng Hóa.
 
Theo nhiều người dân, thời điểm hai em học sinh này rủ nhau xuống sông tắm thì thủy triều lên, nước lớn nên có thể các em không kịp lội vào bờ và dẫn đến đuối nước. Khi người dân phát hiện ra thì hai em học sinh này đã tử vong. 
Nhiều người dân đến xem vụ việc, cứu vớt thi thể hai học sinh xấu số.
Nhiều người dân đến hỗ trợ cứu vớt thi thể hai học sinh xấu số.
Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền và lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời, cùng người dân tổ chức cứu vớt. Hiện, tổ chức đoàn thể và người dân xã Đồng Hóa đến giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho hai học sinh.
X.V

tin liên quan

Thúc đẩy nguồn lực lao động đi làm việc tại nước ngoài

(QBĐT) - Theo con số thống kê từ các doanh nghiệp đưa lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài, trong quý I năm 2024, cả nước đã đưa 35.933 người ra nước ngoài làm việc. Trong đó, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc cùng một số quốc gia châu Âu tiếp tục là những thị trường lớn, có nhiều lao động Việt Nam sang làm việc.

Tiểu thương Đồng Hới xây dựng chợ văn minh

(QBĐT) - Hưởng ứng Tháng Văn minh đô thị năm 2024, sáng nay, 10/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Đồng Hới và Ban Quản lý chợ thành phố phối hợp tổ chức lễ phát động phong trào thi đua Dân vận khéo "Tiểu thương Đồng Hới xây dựng chợ văn minh". 

Đại hội Hội Người cao tuổi huyện Quảng Ninh lần thứ VI

(QBĐT) - Ngày 10/4, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Quảng Ninh tổ chức Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021-2026.