Công ty CP Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng-Hội CTĐ tỉnh:

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

  • 13:10 | Chủ Nhật, 13/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 13/11, Công ty CP Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức trao học bổng “Phú Hưng chắp cánh tương lai” cho 20 học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn TP. Đồng Hới.
Đại diện Hội CTĐ tỉnh và Công ty Phú Hưng Life trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Đồng Hới.
Đại diện Hội CTĐ tỉnh và Công ty Phú Hưng Life trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Đồng Hới.
Tại chương trình, đại diện lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và Công ty Phú Hưng Life đã trao 20 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn TP. Đồng Hới. Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng.
 
“Phú Hưng chắp cánh tương lai” là một trong những hoạt động hướng về cộng đồng của Công ty Phú Hưng Life, nhằm tạo điều kiện và động viên, khuyến khích các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, cuộc sống.
 
Mỗi phần học bổng được trao đi, Phú Hưng Life mong muốn tiếp thêm động lực cho các em học sinh vượt qua khó khăn để tiếp tục nỗ lực trong học tập.
 
Đ.Vân

tin liên quan

Chuyện về nữ "bộ đội không sao"

(QBĐT) - Cách đây hơn 50 năm, theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, 3 thiếu nữ ở xã Sơn Trạch (nay là thị trấn Phong Nha, Bố Trạch) đã tình nguyện viết đơn để được vào "bộ đội không sao" làm nhiệm vụ thông đường, tải đạn, phục vụ chiến đấu chống Mỹ trên tuyến đường 20-Quyết Thắng.

Linh thiêng "địa chỉ đỏ"

(QBĐT) - Đó là câu chuyện về những cán bộ, nhân viên ở Ban Quản lý Đền tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đường 20-Quyết Thắng. Họ là những người chăm sóc, hương khói, quét dọn vệ sinh và đón tiếp khách thập phương về hành hương tại "địa chỉ đỏ" này. 

Nén tâm nhang nơi ba ngã xuống

(QBĐT) - Mười năm trước, vào dịp lễ truy niệm các Anh hùng liệt sỹ đường 20-Quyết Thắng nhân 40 năm Ngày hy sinh của các AHLS ở hang Tám Thanh niên xung phong, tôi đã gặp chị, người con gái duy nhất của liệt sỹ Nguyễn Mậu Kỷ.