Xảy ra một vụ đuối nước thương tâm ở huyện Minh Hóa

  • 07:52 | Thứ Năm, 09/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ông Đinh Minh Lai, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Quy Đạt cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm làm tử vong một bé trai hơn 2 tuổi.
 
Theo đó, nạn nhân là cháu Đ.T.T (sinh năm 2019) ở tổ dân phố 4, thị trấn Quy Đạt (Minh Hóa). Vào lúc khoảng 11h 30 phút ngày 8/6, gia đình cháu T không thấy cháu chơi trong nhà nên đã chia nhau đi tìm ở khu vực xung quanh. 
Kè Hói Giun nơi xảy ra vụ đuối nước
Kè Hói Giun nơi xảy ra vụ đuối nước

Tuy nhiên, khi ra đoạn kè Hói Giun (cách nhà tầm 30m), người nhà phát hiện đôi dép của cháu T nằm trên bờ kè. Gia đình và người thân xuống tìm vớt thì phát hiện cháu đã tử vong. Trước sự việc đau lòng, chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình đưa cháu về an táng theo phong tục địa phương.

Từ đầu năm 2022 đến nay, huyện Minh Hóa đã xảy ra 3 vụ đuối nước thương tâm, trong đó, 2 vụ đuối nước trẻ em.
 
Thùy Linh

tin liên quan

Khởi động dự án "Quản lý thiên tai dựa vào cộng đồng, hướng đến người khuyết tật"

(QBĐT) - Ngày 7/6, Hội Vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình (AEPD) phối hợp với UBND huyện Bố Trạch tổ chức hội thảo khởi động dự án "Quản lý thiên tai dựa vào cộng đồng, hướng đến người khuyết tật, giai đoạn 1" do tổ chức Bánh mỳ cho thế giới tài trợ (BftW).

 

Tai nạn giao thông làm 29 người chết và 31 người bị thương

(QBĐT) - Thông tin từ Ban ATGT tỉnh cho biết, 5 tháng đầu năm 2022, toàn tỉnh xảy ra 40 vụ tai nạn giao thông trên tuyến đường bộ làm chết 29 người và bị thương 31 người. 

Thực hiện tốt chế độ, chính sách cho người lao động

(QBĐT) - Nhiều năm qua, Công ty CP chăn nuôi C.P Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình được đánh giá là một trong những doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động…