Trao tiền hỗ trợ cho nhân vật trong chuyên mục "Cảnh đời" trên Báo Quảng Bình

  • 14:01 | Thứ Tư, 01/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng 1/6, đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và chính quyền xã Trường Thủy (Lệ Thủy) đã đến thăm, trao số tiền 5,5 triệu đồng hỗ trợ cho các cháu Nguyễn Anh Đô La và Nguyễn Võ Tường Vy ở thôn Việt Xô.

Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và chính quyền xã Trường Thủy (Lệ Thủy) trao quà và tiền hỗ trợ cho cháu Nguyễn Anh Đô La và Nguyễn Võ Tường Vy.
Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và chính quyền xã Trường Thủy (Lệ Thủy) trao quà và tiền hỗ trợ cho cháu Nguyễn Anh Đô La và Nguyễn Võ Tường Vy.

Các cháu Nguyễn Anh Đô La (SN 2014) và Nguyễn Võ Tường Vy (SN 2011) bị bệnh tan máu bẩm sinh nhiều năm nay. Hiện, các cháu đang ở với bà ngoại là Hoàng Thị Chép (75 tuổi).

Sau khi được phản ánh trong chuyên mục “Cảnh đời” về hoàn cảnh của các cháu, Công ty TNHH xây dựng Việt Tiến đã hỗ trợ 5 triệu đồng và một số cá nhân hỗ trợ 500 nghìn đồng.

Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và chính quyền xã Trường Thủy đã trực tiếp thăm và trao số tiền trên cho các cháu Nguyễn Anh Đô La, Nguyễn Võ Tường Vy.

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình cũng đã có phần quà gửi đến các cháu và chúc các cháu chăm ngoan, khỏe mạnh.

Ngọc Hải

tin liên quan

Giải bài toán rút bảo hiểm xã hội một lần: Lợi bất cập hại

Trước tình trạng nhiều người nghĩ đến việc rút bảo hiểm xã hội một lần, các chuyên gia cảnh báo việc làm này khiến người lao động gặp khó khăn khi về già. Lúc này, gánh nặng đổ dồn lên vai con cháu và chính sách an sinh xã hội của Nhà nước.  

Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022

(QBĐT) - Sáng nay, 31/5, tại TX. Ba Đồn, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND TX. Ba Đồn tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

3 nghìn tỷ đồng hỗ trợ lãi suất các khoản vay tại Ngân hàng Chính sách xã hội

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 36/2022/NĐ-CP ngày 30/5/2022 về hỗ trợ lãi suất đối với các khoản vay tại Ngân hàng Chính sách xã hội, nguồn vốn cho vay, cấp bù lãi suất và phí quản lý để Ngân hàng Chính sách xã hội cho vay theo Nghị quyết số 43/2022/QH15 ngày 11/1/2022 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.