Trao tiền tiết kiệm cho gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

  • 14:09 | Thứ Sáu, 07/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 7/1, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, Chi nhánh Ngân hàng TMCP  Công thương tại Quảng Bình, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh đã tổ chức trao tiền tiết kiệm cho cháu Ngô Bảo Ngọc, ở thôn 11, xã Lộc Ninh (TP. Đồng Hới).
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và các đơn vị liên quan trao số tiền tiết kiệm cho cháu Ngô Bảo Ngọc.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và các đơn vị liên quan trao số tiền tiết kiệm cho cháu Ngô Bảo Ngọc.
Cháu Ngô Bảo Ngọc (hiện là học sinh lớp 7.3, Trường THCS Lộc Ninh) là con của đoàn viên công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh.
 
Năm 2010, gia đình Ngọc lâm vào cảnh vô cùng khó khăn khi bố em mất do bị bệnh hiểm nghèo và mẹ là chị Nguyễn Thị Hải Lý sức khỏe yếu, đau ốm thường xuyên.
 
Chia sẻ với gia đình đoàn viên công đoàn, thông qua LĐLĐ tỉnh, năm 2011, Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã tặng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho cháu Ngô Bảo Ngọc nhằm hỗ trợ, động viên gia đình vượt qua khó khăn trước mắt.
 
Sau kỳ hạn 10 năm, đến nay, LĐLĐ tỉnh quyết định rút số tiền tiết kiệm nói trên (bao gồm cả tiền lãi và gốc) để trao cho gia đình, góp phần hỗ trợ cho cháu Ngọc có thêm điều kiện học hành, vươn lên trong cuộc sống.
 
Tại buổi trao tiền tiết kiệm, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn hiện tại của gia đình; đồng thời, mong muốn cháu Ngô Bảo Ngọc luôn chăm ngoan, học giỏi và nỗ lực, phấn đấu, hiếu nghĩa với mẹ, lớn lên trở thành người có ích cho xã hội.
 
Hiền Chi
 
 

tin liên quan