Một số nội dung về phân công, phân cấp tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức, viên chức thuộc thẩm quyền quản lý của UBND tỉnh Quảng Bình

  • 17:03 | Thứ Sáu, 26/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 23-11, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Quyết định số 44/2021/QĐ-UBND quy định một số nội dung về phân công, phân cấp tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức, viên chức thuộc thẩm quyền quản lý của UBND tỉnh Quảng Bình.

Tải toàn bộ quyết định TẠI ĐÂY.

Baoquangbinh.vn

 

tin liên quan

Có nên đương đầu với biển?

(QBĐT) - Vùng cát ven biển Quảng Bình có tiềm năng phát triển kinh tế lớn, chính vì vậy, tình trạng sạt lở, đổ vỡ kè biển Hải Thành-Quang Phú (TP. Đồng Hới) thời gian qua là một vấn đề không nhỏ và nếu không rút kinh nghiệm nghiêm túc thì sẽ gây hệ lụy lâu dài, không chỉ ảnh hưởng đến một bãi tắm và khu du lịch dịch vụ quan trọng.

Công đoàn ngành Công thương ra mắt công đoàn cơ sở mới

(QBĐT) - Ngày 26-11, Công đoàn ngành Công thương Quảng Bình tổ chức lễ ra mắt và công bố quyết định kết nạp đoàn viên và thành lập Công đoàn cơ sở Siêu thị điện máy Chợ Lớn (Chi nhánh Công ty TNHH Cao Phong tại Quảng Bình). 

Trao 280 suất quà cho người dân vùng lũ huyện Bố Trạch

(QBĐT) - Ngày 26-11, Công ty TNHH Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm và trao quà cứu trợ cho người dân vùng lũ huyện Bố Trạch.