Công đoàn ngành Công thương ra mắt công đoàn cơ sở mới

  • 15:08 | Thứ Sáu, 26/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 26-11, Công đoàn ngành Công thương Quảng Bình tổ chức lễ ra mắt và công bố quyết định kết nạp đoàn viên và thành lập Công đoàn cơ sở Siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn (Chi nhánh Công ty TNHH Cao Phong tại Quảng Bình). 
Đại diện lãnh đạo Công đoàn ngành Công thương trao quyết định, ra mắt BCH công đoàn cơ sở mới.
Lãnh đạo Công đoàn ngành Công thương trao quyết định thành lập công đoàn cơ sở mới.
Tại buổi lễ, lãnh đạo Công đoàn ngành Công thương đã trao quyết định kết nạp đoàn viên (42 đoàn viên), quyết định thành lập Công đoàn cơ sở cho BCH lâm thời Công đoàn Siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn; đồng thời giao nhiệm vụ cho BCH công đoàn siêu thị trong thời gian tới cần tăng cường tuyên truyền các nghị quyết, chế độ chính sách, pháp luật liên quan đến người lao động, đẩy mạnh các phong trào thi đua, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chức mừng công đoàn Siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn.
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng Công đoàn Siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đề nghị Công đoàn siêu thị cần phối hợp tốt với Công đoàn ngành, lãnh đạo đơn vị để động viên đoàn viên, người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia hiệu quả các phong trào thi đua… 
 
Đồng chí cũng đề nghị Công đoàn ngành Công thương tiếp tục theo dõi, hướng dẫn, giúp đỡ Công đoàn siêu thị sớm kiện toàn bộ máy tổ chức, triển khai các hoạt động công đoàn và tổ chức đại hội công đoàn cơ sở lần thứ nhất đúng thời gian quy định.
Công đoàn ngành Công thương trao quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại siêu thị.
Công đoàn ngành Công thương trao quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại siêu thị.
Cũng trong dịp này, Công đoàn ngành Công thương cũng đã trao 10 phần quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại siêu thị. 
 
Thanh Hoa

tin liên quan

Xử phạt 17 trường hợp vi phạm hành chính lĩnh vực tài nguyên, môi trường

(QBĐT) - Thông tin từ Thanh tra Sở Tài Nguyên và Môi trường (TNMT) cho biết, trong năm 2021, đơn vị đã khắc phục khó khăn, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, triển khai tốt nhiệm vụ được giao.

Nỗi niềm xóm nhà tạm

(QBĐT) - Thôn cồn bãi Tiên Xuân, xã Quảng Tiên (TX. Ba Đồn) có một xóm cư dân ngày ngày vật lộn mưu sinh trên các con đò nhỏ. Họ hầu hết đều là "hậu duệ" của các thế hệ dân vạn đò ven sông Gianh, lấy đò làm nhà, cuộc sống lênh đênh theo từng con nước lên xuống.

Có nên đương đầu với biển?

(QBĐT) - Vùng cát ven biển Quảng Bình có tiềm năng phát triển kinh tế lớn, chính vì vậy, tình trạng sạt lở, đổ vỡ kè biển Hải Thành-Quang Phú (TP. Đồng Hới) thời gian qua là một vấn đề không nhỏ và nếu không rút kinh nghiệm nghiêm túc thì sẽ gây hệ lụy lâu dài, không chỉ ảnh hưởng đến một bãi tắm và khu du lịch dịch vụ quan trọng.