Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh: Khánh thành và bàn giao nhà nhân ái

  • 09:39 | Thứ Ba, 30/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Hướng tới kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Đoàn Khối Doanh nghiệp (18-1-2002 - 18-1-2022), vừa qua, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Ngân hàng BIDV Quảng Bình tổ chức lễ bàn giao và khánh thành nhà nhân ái cho gia đình anh Võ Ngọc Chi (thôn Thế Lộc, xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh).

Được biết gia đình anh Võ Ngọc Chi thuộc hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bản thân anh Chi và em trai là nạn nhân chất độc màu da cam, bố mẹ già yếu. Ngôi nhà cũ bị hư hỏng nặng sau đợt lũ lịch sử tháng 10 năm 2020.

bàn giao nhà nhân ái cho gia đình anh Võ Ngọc Chi.
Bàn giao nhà nhân ái cho gia đình anh Võ Ngọc Chi (thôn Thế Lộc, xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh)

Trước hoàn cảnh khó khăn này, Ngân hàng BIDV Quảng Bình đã hỗ trợ 50 triệu đồng, cùng với sự chung tay của Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh và chính quyền địa phương hỗ trợ gia đình anh Chi có được ngôi nhà kiên cố.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện vai trò của các tổ chức, cá nhân trong hoạt động nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội; đồng thời phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực, vươn lên trong cuộc sống.

 Th.H

tin liên quan

Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nhiệt độ giảm mạnh

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 30-11, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bắc Bộ, từ trưa và chiều sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc và Trung Trung Bộ.

Prudential tặng nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai tại Quảng Bình

(QBĐT) - Ngày 26-11, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã trao tặng 280 phần quà là lương thực, nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai tại Quảng Bình trong chương trình "Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu".

"Điểm đến an toàn" - Sân chơi bổ ích

(QBĐT) - "Điểm đến an toàn" là chương trình do Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp Đài Phát thanh-Truyền hình (PT-TH) Quảng Bình và các sở, ngành, địa phương tổ chức với mục tiêu tuyên truyền kiến thức về luật giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng. Bằng nhiều hình thức sinh động và hấp dẫn, "Điểm đến an toàn" là sân chơi bổ ích, kênh tuyên truyền hiệu quả, góp phần quan trọng bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh.