Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Hoabinh Events - Định vị dẫn đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam

  • 23:33 | Thứ Ba, 02/07/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

Trên bản đồ ngành tổ chức sự kiện tại Việt Nam, HoaBinh Events không chỉ là một cái tên mà còn là biểu tượng của sự chuyên nghiệp mang tầm quốc tế. Với hơn 16 năm thành lập và phát triển, công ty liên tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc tổ chức hội nghị, sự kiện, đặc biệt là lĩnh vực MICE.

HoaBinh Events là ai?

Là thành viên của hệ sinh thái Hòa Bình Events Group (HBG), HoaBinh Events (HBE) là thương hiệu chuyên tổ chức hội nghị, sự kiện, MICE chuyên nghiệp với hơn 1.000 sự kiện tổ chức thành công mỗi năm. Trong suốt hành trình phát triển, HoaBinh Events tự hào khi nhận được sự tin yêu, trở thành đối tác tin cậy của hơn 3.000 khách hàng trong và ngoài nước. 

Trụ sở chính của HoaBinh Events
Trụ sở chính của HoaBinh Events

 

HoaBinh Events - Khẳng định năng lực vượt trội

HoaBinh Events được đối tác tin tưởng nhờ vào năng lực sản xuất chương trình mạnh mẽ. Điều này thể hiện rõ ràng qua vô vàn ý tưởng sáng tạo đã từng thực hiện; sự tỉ mỉ trong từng hạng mục, chi tiết khi thi công, setup chương trình; cùng với đó là sự chuyên nghiệp của nhân sự HBE trong điều hành và kiểm soát chương trình.

HoaBinh Events còn nằm trong một hệ sinh thái tổ chức sự kiện toàn diện bao gồm tổ chức hội nghị, sự kiện; tour du lịch; booking khách sạn, xe, vé máy bay, thiết bị sự kiện… Bất cứ yêu cầu nào của khách hàng cũng được HoaBinh Events xử lý nhanh gọn và đem lại hiệu quả tối ưu. Lợi thế này có được nhờ HoaBinh Events sở hữu mạng lưới đối tác rộng khắp đất nước, bao gồm cả hệ thống khách sạn lưu trú, resort, bãi biển, sân chơi… hay xe di chuyển và vé máy bay của khác hãng hàng không lớn. HoaBinh Events luôn cam kết cung cấp mọi hạng mục dịch vụ với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng/đối tác.

Không chỉ phục vụ khách hàng bằng chất lượng tốt nhất, chế độ hậu mãi hấp dẫn của HoaBinh Events cũng là điểm khiến khách hàng yêu thích. Hoà Bình Events Group luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, lắng nghe nguyện vọng của khách hàng sau khi sự kiện kết thúc nhằm tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói của mình.

HoaBinh Events sở hữu năng lực mạnh mẽ trong ngành tổ chức sự kiện
HoaBinh Events sở hữu năng lực mạnh mẽ trong ngành tổ chức sự kiện

 

Thành công và dự án tiêu biểu

Thành công của HoaBinh Events đến từ thành công của khách hàng. Mỗi sự kiện, mỗi chương trình tổ chức đều là viên gạch quan trọng góp phần xây dựng và phát triển HoaBinh Events ngày hôm nay. Các sự kiện lớn như hội nghị AMRI 16, hội nghị thường niên của ASEAN, hội nghị Tổng Cục trưởng Hải quan Asean lần thứ 33, hội nghị “15 năm thực thi Hiệp định Thương mại tự do ASEAN – Australia – New Zealand... đã khẳng định chất lượng dịch vụ của HoaBinh Events và góp phần xây dựng uy tín quốc tế của công ty.

HoaBinh Events nhiều năm liền là đối tác tin cậy của UNDP toàn cầu, ngân hàng thế giới, các đại sứ quán và doanh nghiệp FDI. Ngoài ra, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ tại Việt Nam đều đặt sự tin tưởng cao và lựa chọn HBE làm đối tác mỗi khi có nhu cầu tổ chức hội nghị, sự kiện.

HoaBinh Events đồng hành cùng hội nghị & triển lãm công nghệ WCO 2023
HoaBinh Events đồng hành cùng hội nghị & triển lãm công nghệ WCO 2023

 

Tầm nhìn và chiến lược tương lai của HoaBinh Events

Giám đốc điều hành HoaBinh Events - CEO Phạm Hoàng Lan đã chia sẻ rằng: Giai đoạn 2023 - 2025 là giai đoạn công ty tiến tới thị trường quốc tế. Mục tiêu HBE đặt ra là trở thành nhà tổ chức M.I.C.E hàng đầu Việt Nam, lọt vào top 10 các công ty mạnh nhất Đông Nam Á và top 50 công ty M.I.C.E mạnh nhất Châu Á.

Để đạt được mục tiêu này, HoaBinh Events sẵn sàng đổi mới, nâng cấp mọi khía cạnh cả về chất và lượng. Công ty đã nâng cấp quy mô vả về trang thiết bị và nhân sự, đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ, công nghệ và tiêu chuẩn trong hoạt động sản xuất chương trình. Chính vì lẽ đó, năm vừa qua HBE không chỉ củng cố được vị thế dẫn đầu của mình trong ngành sự kiện mà còn gây được tiếng vang với bạn bè quốc tế. 

Đối với HoaBinh Events, tổ chức sự kiện không chỉ là công việc mà còn là niềm đam mê và sứ mệnh. Với cam kết học hỏi, đổi mới liên tục và chiến lược dài hạn, HoaBinh Events đã, đang và sẽ tiếp tục mang lại những thành công bền vững cho cộng đồng các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Nếu bạn đang tim kiếm một đối tác tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chu đáo, xứng tầm, HoaBinh Events sẽ là lựa chọn đáng ưu tiên nhất! Chi tiết thông tin xin liên hệ:

HoaBinh Events - Chất lượng làm nên danh tiếng

●      Hotline/Zalo/Viber/WhatsApp: 0939.311.911 - 0913.311.911

●      Địa chỉ:

○      Hà Nội: 27 - 29 Đoàn Thị Điểm, Quận Đống Đa, Thủ Đô Hà Nội

○      Đà Nẵng: 217 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

○      Hồ Chí Minh: 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

●      Website: hoabinh-group.com

 

tin liên quan

Máy tời xây dựng giá bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy tời

(QBĐT) - Máy tời xây dựng là một trong những thiết bị quan trọng trong các công trình xây dựng bởi đặc thù công việc cần phải nâng vác và di chuyển vật liệu. Máy tời xây dựng giá bao nhiêu? Xem ngay bài viết dưới đây để có sự so sánh giá cả của các dòng máy tời xây dựng và đưa ra quyết định chính xác trong việc mua sắm máy tời xây dựng cho dự án của mình.

Địa chỉ xem thời tiết online cập nhật nhanh, chính xác tại Quảng Bình

(QBĐT) - Để có một chuyến đi hoàn hảo và an toàn, việc cập nhật thông tin thời tiết là vô cùng quan trọng. Với những bạn đang cần xem chính xác dự báo thời tiết Quảng Bình như thế nào, một địa chỉ xem thời tiết trực tuyến cực kỳ nhanh chóng và chính xác mà mọi người nên tham khảo chính là kênh dubaothoitiet.com.vn. 

Gamuda Land chính thức ra mắt dự án The Meadow Bình Chánh

Gamuda Land, tập đoàn bất động sản hàng đầu Đông Nam Á với hơn 25 năm kinh nghiệm, vừa chính thức công bố dự án mới nhất mang tên The Meadow.