Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Agribank thông báo tuyển dụng đợt 1 năm 2024

  • 17:20 | Thứ Sáu, 26/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh tỉnh Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng lao động với số lượng và vị trí như sau:
 
1. Số lượng, vị trí cần tuyển dụng:
 
STT Vị trí tuyển dụng Số lượng
1 Tín dụng 01
Nơi làm việc: tại Agribank Chi nhánh huyện Lệ Thủy Quảng Bình.
 
2. Thông tin tuyển dụng: 
Chi tiết, xem tại website của Agribank. 
 
3. Hình thức nhận hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng Tổng hợp Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Bình, Số 2 đường Mẹ Suốt, phường Đồng Hải, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, số điện thoại liên hệ: 0914225666.
 
4. Thời gian nhận hồ sơ: 
Từ ngày 25/4/2024 đến hết ngày 07/5/2024, sáng từ: 8h-11h30’, chiều từ 13h30’- 17h; các ngày thứ 2 đến thứ 6 (trừ các ngày nghỉ lễ) và ngày đi làm bù thứ Bảy 04/5/2024.
 
5. Hình thức tổ chức tuyển dụng:
Ứng viên dự tuyển phải tham dự qua các vòng: sơ tuyển hồ sơ, thi viết chuyên môn nghiệp vụ, phỏng vấn;
 
Thời gian, địa điểm thi tuyển: Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Bình sẽ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia dự thi (dự kiến thời gian thi trong tháng 5/2024).
Trân trọng thông báo!
 

tin liên quan

Hướng dẫn các bài tập Yoga cho mẹ bầu trong 3 tháng đầu

Trong những tháng đầu của quá trình mang thai, nữ giới thường phải đối mặt với nhiều thay đổi về thể chất và cảm xúc. Yoga có thể giúp khắc phục những mệt mỏi này và cung cấp một hình thức luyện tập an toàn, nhẹ nhàng và hiệu quả.

Mua cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM ở đâu? 5 địa chỉ uy tín nên lựa chọn

Cửa lưới chống muỗi là một trong những vật dụng cần thiết hiện nay, được nhiều gia đình lựa chọn trang bị cho không gian sống của mình. Tại TP.HCM, có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi, nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến chất lượng tốt cho khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM ở đâu tốt, hãy tham khảo 5 địa chỉ uy tín được chia sẻ sau đây. 

Top 6 mẫu kính râm Gentle Monster bán chạy tại hàng hiệu giá rẻ

Kính râm Gentle Monster là sản phẩm được khách hàng săn đón bởi tính thời trang thời thượng của nó. Dưới đây cùng theo dõi top 6 mẫu kính râm Gentle Monster bán chạy tại hàng hiệu giá rẻ. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều sự lựa chọn.