Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Top 6 mẫu kính râm Gentle Monster bán chạy tại hàng hiệu giá rẻ

  • 17:10 | Thứ Sáu, 26/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Kính râm Gentle Monster là sản phẩm được khách hàng săn đón bởi tính thời trang thời thượng của nó. Dưới đây cùng theo dõi top 6 mẫu kính râm Gentle Monster bán chạy tại hàng hiệu giá rẻ. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều sự lựa chọn. 
 
Kính Gentle Monster Billy BRC7
Kính Gentle Monster Billy BRC7 được biết đến là chiếc kính thời trang cao cấp đến từ thương hiệu Gentle Monster. Sản phẩm kính râm Gentle Monster này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, gam màu nâu trẻ trung mang lại phong cách thời trang ấn tượng cho người dùng. Kiểu dáng khung hình vuông cực kỳ hợp với xu hướng hiện nay nên được đông đảo khách hàng ưa chuộng. 
 
 
Cùng với đó khung và càng kính được làm từ chất liệu nhựa cao cấp tone màu nâu, nhẹ, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Hơn nữa thấu kính zeiss màu nâu cũng đảm bảo có khả năng lọc tia cực tím đến 99,9%. Đảm bảo hỗ trợ bảo vệ mắt trước ánh sáng chói, hỗ trợ chống bụi cho đôi mắt khi phải thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Với nhiều đặc tính nổi bật kể trên, kính Gentle Monster Billy BRC7 chắc chắn là mẫu kính đón đầu xu hướng được người dùng săn đón hiện nay.
 
 
Kính Gentle Monster Lilit 01
Kính Gentle Monster Lilit là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại tạo nên vẻ ngoài sang trọng, cực kỳ thanh lịch. Đây là một trong những dòng kính râm của nhà Gentle Monster được đánh giá cao là dễ đeo và phải kể đến kính Gentle Monster Lilit 01 đen. Kính Gentle Monster Lilit 01 đen là chiếc kính thời trang cao cấp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và trẻ trung. Sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Gentle Monster này gây ấn tượng với dạng mắt vuông bo góc hiện đại, thời thượng hợp với xu hướng hiện nay.
 
 
Khung kính được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp làm nổi bật hơn các cạnh bo tròn của mặt trước khung và đường viền. Đồng thời kính Gentle Monster Lilit 01 cũng có khả năng chống mờ, chống chói và bảo vệ tối đa cho mắt khỏi bụi và tia UV. Chính vì thế bộ sưu tập kính râm Gentle Monster không thể thiếu kính Gentle Monster Lilit 01. 
 
Kính Gentle Monster Momati 01(OR)
Kính Gentle Monster Momati 01(OR) được biết đến là chiếc kính mắt thời trang cao cấp của thương hiệu Gentle Monster. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung với form dáng kính cực kỳ thời trang và hợp xu hướng. Thêm vào đó kính được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo khả năng hỗ trợ bảo vệ mắt một cách tối ưu. Gọng kính acetate vuông màu đen với tròng kính chuyển sang màu cam bảo vệ mắt 100% khỏi tia cực tím.
 
 
Thiết kế cổ điển với kích thước hoàn hảo từng mm làm nổi bật các cạnh bo tròn của mặt trước khung và đường viền có biểu tượng Gentle Monster. Kính Gentle Monster Momati 01(OR) là dòng kính Unisex đẹp và đa dạng giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý. 
 
Kính Gentle Monster Palette 01
Kính Gentle Monster Palette 01 gây ấn tượng với kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trẻ trung đảm bảo mang lại phong cách cá nhân độc đáo cho khách hàng. Kiểu dáng hình vuông cỡ vừa, dễ dàng sử dụng và phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Màu sắc của kính cũng đảm bảo trẻ trung, sành điệu, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau tạo nên vẻ ngoài thu hút hơn.
 
Cùng với đó khung, càng kính được làm từ chất liệu nhựa acetate cao cấp đảm bảo bền đẹp trong quá trình sử dụng. Điểm nhấn không thể bỏ qua của sản phẩm chính là các chi tiết kim loại sáng bóng trên gọng kính. Thấu kính được tráng gương màu đen đảm bảo khả năng lọc tia cực tím 99,9% bảo vệ mắt trước ánh sáng chói và chống bụi cho đôi mắt. 
 
Kính Gentle Monster Rococo 01
Kính Gentle Monster Rococo 01 là chiếc kính thời trang cao cấp sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu dáng dạng butterfly thời trang. Chất liệu nhựa acetate mang lại cho sản phẩm độ bền đẹp trong quá trình sử dụng. Đặc biệt hơn kính Gentle Monster Rococo 01 còn có khả năng lọc tia cực tím đến 99,9% hỗ trợ bảo vệ mắt của bạn một cách tối đa. 
 
Kính Gentle Monster Conic 01 Đen
Kính Gentle Monster Conic 01 Đen sở hữu dáng kính mắt mèo trẻ trung, hợp xu hướng thích hợp cho cả nam và nữ. Chất liệu khung và càng kính làm bằng nhựa acetate cao cấp đảm bảo nhẹ và bền đẹp với thời gian. Điểm nhấn quan trọng không thể bỏ qua chính là chi tiết kim loại sáng bóng và logo trên gọng kính. 
 
 
Trên đây là bài viết top 6 mẫu kính râm Gentle Monster bán chạy tại hàng hiệu giá rẻ. Khách hàng khi mua sản phẩm tại hàng hiệu giá rẻ đảm bảo được tư vấn nhiệt tình bởi các chuyên gia và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây:
 
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 105 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (Online)
Điện thoại: 0367 885 893
Email: hanghieugiareaz@gmail.com
Website: https://hanghieugiare.com/
 

tin liên quan

Hướng dẫn các bài tập Yoga cho mẹ bầu trong 3 tháng đầu

Trong những tháng đầu của quá trình mang thai, nữ giới thường phải đối mặt với nhiều thay đổi về thể chất và cảm xúc. Yoga có thể giúp khắc phục những mệt mỏi này và cung cấp một hình thức luyện tập an toàn, nhẹ nhàng và hiệu quả.

Mua cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM ở đâu? 5 địa chỉ uy tín nên lựa chọn

Cửa lưới chống muỗi là một trong những vật dụng cần thiết hiện nay, được nhiều gia đình lựa chọn trang bị cho không gian sống của mình. Tại TP.HCM, có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi, nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến chất lượng tốt cho khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM ở đâu tốt, hãy tham khảo 5 địa chỉ uy tín được chia sẻ sau đây. 

Top 3 tựa Game Indie PS4 độc đáo phải thử ngay

Các tựa Game Indie PS4 độc đáo mang đến thế giới giải trí đầy hấp dẫn với tính thách đố cao cho game thủ. Đây là thể loại phù hợp với những ai thích sự mới mẻ, vận dụng đầu óc linh hoạt và có trí thông minh cao.