Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Masterise Homes dẫn đầu xu hướng kiến trúc xanh 3D tại Việt Nam với dự án Lumiere Boulevard

  • 19:59 | Thứ Tư, 05/06/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu toàn cầu, xu hướng kiến trúc xanh 3D đang trở thành tâm điểm của các nhà phát triển bất động sản hàng đầu.
 
Kiến trúc xanh 3D kết hợp các yếu tố như tận dụng ánh sáng tự nhiên, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và tích hợp không gian xanh vào thiết kế, giúp tạo ra môi trường sống lý tưởng, cân bằng giữa con người và thiên nhiên, đồng thời giảm thiểu lượng khí thải carbon. 
 
Xu hướng này mang lại nhiều lợi ích như tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí sinh hoạt, cải thiện sức khỏe và tạo không gian sống trong lành hơn cho cư dân.
 
Tham khảo thêm thông tin và phân tích dự án bởi ông Lưu Trung Quân - CEO của SaleReal trong bài viết sau: LUMIERE BOULEVARD
 
Cây xanh tại dự án bắt đầu phát triển mạnh trong nội khu căn hộ và ban công dự án Lumiere Boulevard
Cây xanh tại dự án bắt đầu phát triển mạnh trong nội khu căn hộ và ban công dự án Lumiere Boulevard
 
Tập đoàn Masterise Group, thành viên tiên phong của Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) tại Việt Nam và Đông Nam Á, đã nắm bắt xu thế này và đưa nó vào thiết kế của dự án căn hộ hàng hiệu Lumiere Boulevard. Ngoài ra, Masterise Homes còn rất nhiều dự án nổi bật khác, để nắm rõ thông tin các dự án của Masterise, bạn có thể truy cập vào chuyên trang Masterise Homes by SaleReal (MBYSR) để biết thêm chi tiết.
 
Tại đây, Masterise Homes đã áp dụng triệt để nguyên tắc kiến trúc xanh 3D với hệ thống "vườn treo" thẳng đứng bao phủ tổng thể công trình, tạo nên "lá chắn xanh mát" cân bằng nhiệt độ và lọc không khí. Kiến trúc sư cũng đã tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, sử dụng vật liệu thân thiện môi trường để chiếu sáng, tiết kiệm năng lượng.
 
Nội khu của Lumiere Boulevard cũng được quy hoạch theo tiêu chí xanh với hồ bơi sinh thái, vườn cây xanh mát rộng lớn và khu vui chơi trẻ em an toàn. Không chỉ tạo không gian nghỉ ngơi, giải trí lý tưởng, các tiện ích này còn giúp hình thành cộng đồng cư dân văn minh, yêu thiên nhiên và có ý thức bảo vệ môi trường cao.
 
Cuộc sống tại Lumiere Boulevard sẽ mang đến cho cư dân nhiều lợi ích từ kiến trúc xanh 3D. Được hít thở không khí trong lành, tận hưởng ánh sáng tự nhiên và sống gần gũi thiên nhiên chắc chắn sẽ nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Đồng thời, việc tận dụng tối đa năng lượng tái tạo cũng giúp giảm đáng kể chi phí sinh hoạt hàng tháng và nâng cao giá trị căn hộ tại khu đô thị đẳng cấp này.
 
 
Cây xanh kết hợp với hồ bơi Resort tại nên môi trường sống chất lượng cho cư dân
Cây xanh kết hợp với hồ bơi Resort tại nên môi trường sống chất lượng cho cư dân
 
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu khó lường và tác động tiêu cực đến môi trường ngày càng gia tăng, xu hướng kiến trúc xanh 3D đang chứng minh vai trò quan trọng trong việc đảm bảo phát triển bền vững. Với Lumiere Boulevard, Masterise Homes đã trở thành hình mẫu điển hình cho lối sống xanh tại đô thị, hướng tới tương lai bền vững hơn.
 
Với kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án bất động sản quốc tế đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam, Masterise Homes đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc xanh bền vững. Những nỗ lực này của Masterise sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, hướng tới một tương lai xanh và thân thiện hơn với môi trường.
 
Với phương châm "Nghệ thuật sống xanh", Masterise Homes đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến những dự án kiến trúc xanh 3D hàng đầu, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng cư dân đồng thời bảo vệ môi trường sống. Lumiere Boulevard chính là minh chứng rõ nét nhất cho tầm nhìn này của Masterise.
 
Với sự thành công của Lumiere Boulevard, Masterise Homes một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của mình trong việc đề xướng và dẫn dắt xu hướng kiến trúc xanh 3D tại Việt Nam. SaleReal đánh giá sự đón đầu xu thế này chắc chắn sẽ đem lại nhiều giá trị bền vững và lâu dài cho chủ đầu tư cũng như cư dân của các dự án Masterise Homes trong tương lai.
 
MASTERISE HOMES BY SALEREAL - MBYSR
CHUYÊN TRANG ĐÁNH GIÁ VÀ CHIA SẺ THÔNG TIN DỰ ÁN MASTERISE HOMES CỦA SALEREAL
Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức
Hotline: 0938.007.778
Email: pingnhadat@gmail.com
Website: https://masterisehomesbysalereal.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/masterisehomesbysalereal
Youtube: https://www.youtube.com/@masterisehomesbysalereal
Tiktok: https://www.tiktok.com/@masterisehomesbysalereal
https://www.pinterest.com/masterisehomesbysalereal/
Twitter: https://x.com/masterisehomes5
 

tin liên quan

Máy tời xây dựng giá bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy tời

(QBĐT) - Máy tời xây dựng là một trong những thiết bị quan trọng trong các công trình xây dựng bởi đặc thù công việc cần phải nâng vác và di chuyển vật liệu. Máy tời xây dựng giá bao nhiêu? Xem ngay bài viết dưới đây để có sự so sánh giá cả của các dòng máy tời xây dựng và đưa ra quyết định chính xác trong việc mua sắm máy tời xây dựng cho dự án của mình.

Agribank thông báo tuyển dụng đợt 1 năm 2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh tỉnh Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng lao động với số lượng và vị trí như sau:

Top 6 mẫu kính râm Gentle Monster bán chạy tại hàng hiệu giá rẻ

Kính râm Gentle Monster là sản phẩm được khách hàng săn đón bởi tính thời trang thời thượng của nó. Dưới đây cùng theo dõi top 6 mẫu kính râm Gentle Monster bán chạy tại hàng hiệu giá rẻ. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều sự lựa chọn.