Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Nguồn gốc và công dụng của Kim Niệu Đan

  • 20:04 | Thứ Tư, 05/06/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Kim Niệu Đan là giải pháp hạn chế sự phát triển của u xơ, phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới. Cùng theo dõi ngay bài viết nguồn gốc và công dụng của Kim Niệu Đan dưới đây. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích. 
 
Nguồn gốc, công dụng của Kim Niệu Đan
 
Lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà khoa học của Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương đã nghiên cứu thành công và chuyển giao quy trình chiết xuất hoạt chất Lycorin từ cây náng hoa trắng. Đây là một giải pháp đột phá của y học Việt Nam, dành riêng cho nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến. Công trình nghiên cứu đã được chuyển giao độc quyền cho sản phẩm Kim Niệu Đan.
 
 
Kim Niệu Đan được sản xuất tại Nhà máy dược phẩm công nghệ cao FDA - Đạt chuẩn GMP và được phân phối độc quyền toàn quốc bởi Công ty TNHH Dược phẩm Lĩnh Nam. 
 
Kim Niệu Đan – Giải pháp toàn diện, hiệu quả nhanh cho u xơ tuyến tiền liệt, thành tựu đột phá từ Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương.
 
 
Kim Niệu Đan là sản phẩm được kết hợp của bốn hoạt chất quý hiếm từ thảo dược Việt Nam đó là náng hoa trắng, cọ lùn, tầm ma, và hạt bí. Kết hợp với đó là quy trình chiết xuất nghiêm ngặt, hiện đại đảm bảo hàm lượng hoạt chất đủ và đều trong từng viên nang. Từ đó mang lại hiệu quả nhanh, toàn diện cho nam giới đang gặp vấn đề về u xơ tiền liệt tuyến. 
 
Kim Niệu Đan có tác dụng hiệu quả trong việc làm giảm nhanh các triệu chứng bí tiểu, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu rắt, ngắt quãng và mót tiểu thường xuyên do phì đại lành tính tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ giảm kích thước khối u phì đại tiền liệt tuyến, hạn chế tái phát và phòng ngừa u xơ tuyến tiền liệt ở nam giới trung và cao tuổi hiệu quả. 
 
Tìm hiểu thành phần chính của Kim Niệu Đan
Thành phần chính trong mỗi viên nang chứa :
1. Chiết xuất náng hoa trắng ( có chứa Lycorin)
 Có tác dụng ức chế tăng sinh, di căn, xâm lấn và sống sót của tế bào ung thư tuyến tiền liệt, kháng viêm và giảm đau, làm giảm triệu chứng u xơ tiền liệt tuyến.
2. Chiết xuất cọ lùn: 120mg
 Chứa các hợp chất hoạt tính ngăn chặn chuyển đổi testosterone thành Hormone DHT, là nguyên nhân chính gây phì đại tuyến tiền liệt. Ngoài ra, cọ lùn cũng giúp giảm viêm và cải thiện chức năng tiết niệu.
3. Chiết xuất tầm ma : 100mg
 Giúp làm giảm tình trạng phì đại của tuyến tiền liệt bằng cách thay đổi nồng độ hormone hoặc tương tác với các tế bào tuyến tiền liệt và giảm bớt các triệu chứng khác của bệnh.
4. Chiết xuất hạt bí: 60mg
 Làm giảm các triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, như thường xuyên đi tiểu vào ban đêm và bí tiểu. 
 
 
Kim Niệu Đan là giải pháp toàn diện, hiệu quả nhanh chóng dành cho nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến với tất cả các thành phần đều là chiết xuất hoạt chất nồng độ cao hơn so với nguyên liệu thô hoặc bột thảo dược. Các thành phần đảm bảo chuẩn liều lượng và có tác dụng cải thiện nhanh hơn so với các thành phần ở dạng khác thông thường. 
 
 
Kim Niệu Đan phù hợp với đối tượng nam giới trung và người cao tuổi có các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như bí tiểu, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu buốt, tia tiểu yếu, mót tiểu thường xuyên. Sản phẩm còn dành cho nam giới đã được chẩn đoán phì đại tuyến tiền liệt hay nam giới đã phẫu thuật cắt bỏ phì đại tuyến tiền liệt, giảm nhẹ những biến chứng do phẫu thuật gây ra. 
 
Dược Phẩm Lĩnh Nam - Địa chỉ phân phối độc quyền Kim Niệu Đan 
Dược phẩm Lĩnh Nam được biết đến là địa chỉ phân phối độc quyền sản phẩm Kim Niệu Đan. Đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng nhập khẩu 100% và cam kết hoàn tiền 150% nếu như phát hiện hàng giả. Bên cạnh Kim Niệu Đan duoclinhnam.com cũng phân phối đa dạng các sản phẩm chăm sóc về sắc đẹp, sức khỏe, trẻ em cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của mình. 
 
 
“Vì cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng” là phương châm hoạt động mà Dược phẩm Lĩnh Nam hướng đến. Sản phẩm bảo vệ sức khỏe đảm bảo nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Ý, Tây Ban Nha, Đức… giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng. Những sản phẩm chất lượng từ các thảo dược quý hiếm của Việt Nam chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. 
 
Dược phẩm Lĩnh Nam đã và đang góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và nâng tầm vị thế thảo dược Việt Nam trên trường quốc tế. Nếu khách hàng có nhu cầu mua hàng hay cần tư vấn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:
 
Thông tin liên hệ
  Địa chỉ: Tòa nhà 17T1 Vinaconex 3, Từ Liêm, Hà Nội
 Điện thoại: 0985.22.08.09
 Fax: 0985.22.08.09
 Email: duocphamlinhnam@gmail.com
 Website: https://duoclinhnam.com/
 

tin liên quan

Máy tời xây dựng giá bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy tời

(QBĐT) - Máy tời xây dựng là một trong những thiết bị quan trọng trong các công trình xây dựng bởi đặc thù công việc cần phải nâng vác và di chuyển vật liệu. Máy tời xây dựng giá bao nhiêu? Xem ngay bài viết dưới đây để có sự so sánh giá cả của các dòng máy tời xây dựng và đưa ra quyết định chính xác trong việc mua sắm máy tời xây dựng cho dự án của mình.

Agribank thông báo tuyển dụng đợt 1 năm 2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh tỉnh Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng lao động với số lượng và vị trí như sau:

Top 6 mẫu kính râm Gentle Monster bán chạy tại hàng hiệu giá rẻ

Kính râm Gentle Monster là sản phẩm được khách hàng săn đón bởi tính thời trang thời thượng của nó. Dưới đây cùng theo dõi top 6 mẫu kính râm Gentle Monster bán chạy tại hàng hiệu giá rẻ. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều sự lựa chọn.