Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đừng mắc sai lầm khi đầu tư đất thị xã Phú Mỹ mà chưa tìm hiểu 5 điều này

  • 23:03 | Thứ Sáu, 13/10/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Đất thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) những năm gần đây thu hút được rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài khu vực. Nhất là những nhà đầu tư hay cá nhân có tiềm lực tài chính không quá lớn. Tuy nhiên, chớ vội mua đất thị xã Phú Mỹ nếu chưa tìm hiểu rõ 5 điều dưới đây.
 
Cơ sở hạ tầng ở thị xã Phú Mỹ
Thị xã Phú Mỹ thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nằm trong vùng tứ giác kinh tế trọng điểm kết nối với vùng Đông Nam bộ và Tây Nam Bộ. Tiếp giáp với nhiều đô thị lớn như Long Thành (Đồng Nai), khu đô thị Châu Đức, Cần giờ của TP.HCM,... Phía Tây bao trọn bởi con sông Thị Vải. Đã tạo nên sự khác biệt cho thị xã Phú Mỹ so với các đô thị khác trong khu vực.
 
Theo quy hoạch đến năm 2025, thị xã Phú Mỹ đang được định hướng để trở thành thành phố cảng biển. Hứa hẹn sẽ trở thành vùng kinh tế sầm uất trong thời gian tới, thu hút được một lượng lớn người lao động về đây định cư và làm việc. Theo thống kê từ UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hiện khu vực này đã có hơn 80.000 lao động, phần lớn từ nơi khác tới.
Đi cùng với mục tiêu phát triển này, cơ sở hạ tầng ở thị xã Phú Mỹ cung được đầu tư quy hoạch đồng bộ. Do đó, khi có ý định đầu tư vào các dự án đất nền Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu, nhà đầu tư cần chọn chủ đầu tư đem đến sản phẩm tiệm cận. Đầu tư ở những khu vực gồm có khu hành chính, y tế, khu trường học, thương mại – dịch vụ.
 
Quy hoạch đô thị bất động sản Phú Mỹ
Muốn đầu tư thành công, người đầu tư cần có tầm nhìn. Hiện tại thị xã Phú Mỹ chưa thực sự “nở rộ”, có những dự án đang còn là mảnh đất trống nhưng lại có nhiều tiềm năng khi hội tụ tốt các yếu tố: vị trí, thổ nhưỡng, môi trường, tiện ích,… thì chắc chắn sẽ sớm được quy hoạch.
 
Phú Mỹ quy tụ nhiều khu công nghiệp nặng và năng lượng lớn. Vì thế mà việc xây dựng các khu công nghiệp ở đây được đầu tư mạnh mẽ. Hiện tại Phú Mỹ đang có những khu công nghiệp trọng điểm như: KCM Phú Mỹ 1, KCN Phú Mỹ 2, KCN Mỹ Xuân A, KCN Mỹ Xuân A2, KCN Mỹ Xuân B1 - Conac, KCN Cái Mép,…
 
Cùng với đó là rất nhiều dự án bất động sản đang được triển khai quy hoạch như: Dự án Tumys Homes Phú Mỹ, Ecotown Phú Mỹ, Ata Phú Mỹ, Phú Mỹ Center Point, Khu nhà ở Vũ Việt, Phú Mỹ Graden,… Đặc biệt là dự án căn hộ Osimi Phú Mỹ. Sẽ giúp quy hoạch thị xã Phú Mỹ đẹp hơn, quy hoạch bài bản hơn trong tương lai.
 
Mức giá đất thị xã Phú Mỹ
Thị trường đất thị xã Phú Mỹ hiện rất sôi động và tăng giá mỗi ngày. Tuy nhiên so với các tỉnh cận TPHCM như Bình Dương, Đồng Nai thì mức giá ở đây vẫn còn “mềm” hơn. Đây chính là cơ hội để các chủ đầu tư có nguồn tài chính “mỏng” có thể hướng đến.
Dự báo 2024 mức giá đất Phú Mỹ sẽ có thể tăng cao hơn nữa khi những dự án được khởi công và phát triển mạnh mẽ. Do đó, các nhà đầu tư đang muốn tìm kiếm một sản phẩm phù hợp hãy cân nhắc giữa các yếu tố và so sánh với thị trường đất tại thị xã Phú Mỹ với các khu vực cận kề để đánh giá mức giá mà các nhà đầu tư đưa ra có thực sự hợp lý.
>>>Xem chi tiết: Giá đất thị xã Phú Mỹ từng loại mới nhất tháng 10/2023
 
Hồ sơ pháp lý đất Phú Mỹ
Lợi dụng tình hình đất “sốt”, giá đất “mềm” nhiều người muốn mua nhanh mà không chú ý đến vấn đề này. Thực tế đã có không ít trường hợp chủ đầu tư bán đất hứa hẹn nhưng không hỗ trợ hoàn tất hồ sơ hoặc xây dựng dự án giang dở, chưa đầy đủ pháp lý.
 
Để đảm bảo an toàn và quyền lợi đầu tư bất động sản. Khi tiếp cận với các dự án đất nền Phú Mỹ, nhà đầu tư phải chắc chắn cung cấp hồ sơ hoàn chỉnh gồm các loại giấy tờ sau: giấy chứng nhận đầu tư, quyết định bàn giao từ cơ quan có thẩm quyền, quyết định phê duyệt quy hoạch 1/500, giấy phép xây dựng và hồ sơ xây dựng. Nếu không đủ hãy thận trọng.
 
Tính thanh khoản
Giá bất động sản Phú Mỹ tăng mạnh từ khi Phú Mỹ lên thị xã nhưng nhìn chung vẫn còn thấp hơn tiềm năng thực sự của nó trong tương lai. Cùng với đó là định hướng phát triển thành thành phố cảng biển và các dự án lớn đang được đầu tư trong khu vực,…
 
Điều này thúc đẩy việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi, nhu cầu tiêu dùng cao và rất có thể sẽ tạo ra tiền ngay. Hay nói cách khác là dòng tiền lưu chuyển, ổn định và không mất giá.
Thời điểm hiện tại, các công trình, dự án ở Phú Mỹ vẫn đang còn triển khai và hoàn thiện nên bất động sản nơi đây chắc chắn có tiềm năng tăng giá gấp đôi, thậm chí hơn. Yếu tố lãi vốn cao chính là đặc điểm thu hút các nhà đầu tư vào thị trường thị xã Phú Mỹ.
Thị trường đất thị xã Phú Mỹ đang “sốt” và được khuyến cáo rất đáng để đầu tư. Nhưng hãy là nhà đầu tư thông thái để có thể thu về lợi nhuận.
 
https://www.cuongland.vn/ chuyên mua bán các dự án bất động sản thị xã Phú Mỹ tại Việt Nam. Tại cuongland.vn/ cập nhật thông tin mới về tình hình thị trường nhà đất Phú Mỹ, tiến độ thi công các dự án đất nền thị xã Phú Mỹ. Đánh giá mặt bằng giá bán của tất cả dự án trên địa bàn Phú Mỹ. Web cuongland do đội ngũ của Cường Land tại thị xã Phú Mỹ vận hành và phát triển. Đây là đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản hiện nay.
 
Logo thương hiệu Cường Land
Logo thương hiệu Cường Land
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CƯỜNG LAND KÊNH MUA BÁN BẤT ĐỘNG SẢN BÀ RỊA - VŨNG TÀU/ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Phường Phú Mỹ, TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Địa chỉ: 2W Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
Số điện thoại:0902.957.938
Fanpage: https://www.facebook.com/cuonglandvn1
 

tin liên quan

Thông hút bể phốt định kỳ giá tốt tại Hút bể phốt 94

Sử dụng nhà vệ sinh lâu năm nhưng không hút hầm cầu định kỳ sẽ gây ra tình trạng tràn đầy gây mùi hôi thối khó chịu. 

Trung tâm bảo hành máy giặt TP.HCM giá rẻ - Điện lạnh Quản Lý

Trung tâm bảo hành máy giặt TP. HCM quận Gò Vấp, Thuận An, là một cơ sở đáng tin cậy để khắc phục các lỗi hư hỏng của máy giặt. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn tìm hiểu kỹ nguyên nhân gây ra sự cố và áp dụng các phương pháp xử lý hiệu quả nhất. Để nhận được những giải pháp hiệu quả nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua hai số hotline: 0976384019 - 0925566567

OKVIP - Địa chỉ giải trí hàng đầu ở khu vực châu Á

Là tập đoàn chuyên cung cấp sản phẩm giải trí hàng đầu ở khu vực châu Á, OKVIP đã, đang theo đuổi tầm nhìn và mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.