Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Hồ sơ xin giấy phép hoạt động phòng khám

  • 11:31 | Thứ Hai, 24/07/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Giấy phép hoạt động phòng khám là một loại giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh do Sở Y tế/Bộ Y tế cấp cho các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được thành lập theo quy định của pháp luật Việt Nam. Các cơ sở này được tổ chức theo hình thức phòng khám đa khoa hoặc phòng khám chuyên khoa. Trong nội dung bài viết dưới đây, Công ty Luật Thành Đô xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả nội dung hồ sơ xin giấy phép hoạt động phòng khám.
 
1. CĂN CỨ PHÁP LÝ
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 40/2009/QH12 ngày 23/11/2009 của Quốc Hội;
- Nghị định số 87/2011/NĐ-CP ngày 27/09/2011 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh;
- Nghị định số 109/2016/NĐ-CP quy định cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế;
 
 
2. HỒ SƠ XIN GIẤY PHÉP
 
 
3. DỊCH VỤ XIN CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG PHÒNG KHÁM TẠI CÔNG TY LUẬT THÀNH ĐÔ
Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực pháp lý nói chung và pháp lý y tế nói riêng, cùng đội ngũ luật sư, chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tâm và tận tình tư vấn, đồng hành cùng quý vị trong quá trình xin giấy phép hoạt động phòng khám.
 
Dịch vụ tư vấn và xin cấp giấy phép hoạt động phòng khám của Công ty Luật Thành Đô bao gồm:
- Tư vấn các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động phòng khám.
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ và thực hiện thủ tục xin giấy phép hoạt động phòng khám.
- Định hướng về quy trình và các yêu cầu để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng y tế.
- Tư vấn về các khía cạnh pháp lý liên quan đến quản lý và vận hành phòng khám.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động phòng khám.
 
Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn chất lượng cao, tuân thủ đúng quy định pháp luật và mang đến sự hài lòng cho quý vị.
 
Trên đây là các nội dung cơ bản về hồ sơ xin cấp giấy phép hoạt động phòng khám mà Công ty Luật Thành Đô gửi đến quý độc giả. Trường hợp có bất kỳ vướng mắc nào liên quan đến vấn đề này xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Luật Thành Đô để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp miễn phí.
 
Thông tin liên hệ:
Công ty Luật TNHH Thành Đô Việt Nam
Hotline: 0919 089 888
Email: luatsu@luatthanhdo.com.vn
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Star Tower (Tòa tháp ngôi sao), Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
 
 

tin liên quan

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình

Với mong muốn đưa các dịch vụ làm đẹp cao cấp với chi phí hợp lý đến gần hơn với phái đẹp Đồng Hới, ngày 28/05/2023, Viện thẩm mỹ DIVA đã khai trương thêm chi nhánh mới tại Quảng Bình. Từ đây chị em Đồng Hới nói riêng và Quảng Bình nói chung sẽ có thêm địa chỉ uy tín để yên tâm tân trang nhan sắc.

Quảng Cáo Việt cung cấp tấm inox chuẩn kích thước giá rẻ

Quảng Cáo Việt là thương hiệu tin cậy cung cấp tấm inox chuẩn kích thước giá rẻ. Cùng khám phá thêm về đặc điểm và ứng dụng đa dạng của tấm inox, cũng như dịch vụ và mức giá cạnh tranh tại Quảng Cáo Việt ngay bài viết bên dưới để nắm bắt thêm các thông tin cần thiết! 

Kết nối kinh doanh toàn cầu cùng BNI Việt Nam tại Quảng Bình

Gần 15 năm hoạt động hiệu quả tại thị trường Việt Nam, BNI - tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới đã và đang nỗ lực giúp các doanh nghiệp Việt phát triển bền vững. Sắp tới, BNI Việt Nam sẽ ra mắt tại Quảng Bình.