Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bật mí cách bán hàng order Taobao hiệu quả cho người mới bắt đầu

  • 17:30 | Thứ Hai, 17/07/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

Khởi nghiệp bằng Cách bán hàng order Taobao đang là xu hướng kinh doanh được rất nhiều người trẻ lựa chọn bởi không cần phải bỏ ra nguồn chi phí quá lớn mà lợi nhuận thu về lại rất tiềm năng. Tuy nhiên, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn cũng sẽ rất dễ gặp phải rất nhiều rủi ro và hạn chế trong kinh doanh.

1. Có nên bán hàng order Taobao không?

Mỗi người khi kinh doanh sẽ có những lựa chọn khác nhau về phương thức bán hàng cũng như nguồn nhập hàng hoá tuỳ theo định hướng cá nhân và những mục tiêu cụ thể hướng đến.

Tuy nhiên, với những ai đang có ý định tìm hiểu cách order hàng trên Taobao về bán và phân vân về vấn đề này thì lời khuyên dành cho bạn là rất nên thực hiện. Bởi cách bán hàng này không chỉ giúp thúc đẩy những kỹ năng quan trọng trong kinh doanh như: óc phán đoán, quan sát, khả năng phân tích và nhạy bén với thị trường mà còn mang lại rất nhiều lợi thế cho người kinh doanh từ nguồn hàng Taobao có thể kể đến như:

  • Hàng hoá đa dạng, phong phú mà đặc biệt là luôn đi đầu trong việc tạo nên xu hướng tiêu dùng của thế giới nên nhập hàng tại đây sẽ không lo bị lỗi mốt hay tồn hàng.
  • Giá thành rẻ, hơn thế nữa lại còn được thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn nên có thể nhập hàng với chi phí rẻ nhất.
  • Dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm chất lượng từ hàng nghìn nhà cung cấp khác nhau.
  • Thanh toán an toàn, đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

 

2. Hướng dẫn cách bán hàng order Taobao cho người mới bắt đầu

Bất kỳ một hình thức kinh doanh nào cũng vậy, nếu không nắm rõ cách thức hoạt động và bán hàng, bạn sẽ rất khó đạt được thành công như mong muốn và hơn thế nữa là dễ gặp nhiều rủi ro dẫn đến thất bại liên tiếp. Với bán hàng order Taobao cũng vậy, theo đó, để đạt được hiệu quả trong việc kinh doanh, bạn nên tham khảo và áp dụng các kinh nghiệm bán hàng order Taobao hữu ích như sau:

2.1. Tìm mặt hàng bán chạy trên Taobao

Việc tìm các mặt hàng bán chạy trên Taobao để kinh doanh, buôn bán chính là giải pháp kinh doanh an toàn giúp mang lại tiềm năng tiêu thụ rộng lớn cho các chủ shop, từ đó hạn chế được tình trạng tồn đơn, ế hàng.

 

Hiện nay có hai cách để tìm các sản phẩm bán chạy trên Taobao hay được áp dụng phổ biến đó là:

  • Tìm theo cửa hàng bán chạy: Truy cập vào đường link https://shopsearch.Taobao.com. Sau đó gõ từ khóa sản phẩm trên thanh công cụ tìm kiếm. Bộ lọc kết quả sẽ hiển thị kết quả các shop bán hàng nhiều nhất với doanh thu các sản phẩm từ cao xuống thấp.
  • Tìm theo sản phẩm: Vẫn truy cập vào đường link trên, sau đó chọn ô Tìm kiếm theo sản phẩm và gõ từ khóa cần tìm vào đây.  Hệ thống sẽ hiển thị hàng loạt sản phẩm hot trend chỉ trong giây lát, giúp bạn tha hồ lựa chọn thoải mái.

2.2. Nắm rõ mặt hàng mình muốn kinh doanh

Để bán hàng hiệu quả, người kinh doanh cũng cần phải am hiểu và nắm rõ các kiến thức sản phẩm mà mình định kinh doanh. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được các mặt hàng phù hợp và tốt nhất để buôn bán. Đồng thời các kiến thức này cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tư vấn cho khách hàng, từ đó thúc đẩy quá trình mua hàng ở người dùng diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn.

2.3. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Lựa chọn được nhà cung cấp uy tín là kinh nghiệm rất quan trọng để bán hàng order Taobao hiệu quả. Bởi điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm mà bạn kinh doanh. Hơn thế nữa, nhà cung cấp uy tín cũng sẽ giúp bạn đảm bảo được sự ổn định trong việc nhập hàng hóa, từ đó hạn chế được tình trạng thiếu hụt hàng hoá khi cần.

 

Để có thể tìm được nhà cung cấp uy tín giữa hàng nghìn các nhà cung cấp trên Taobao, bạn nên áp dụng một số kinh nghiệm như sau:

  • Chọn những nhà cung cấp có số lượng người mua lớn.
  • Dựa trên các đánh giá, bình luận của khách hàng cũ để lựa chọn nhà cung cấp uy tín. Các shop càng nhận được nhiều đánh giá tích cực thì càng có độ uy tín cao.
  • Chọn nhà cung cấp uy tín thông qua biểu tượng shop. Trong đó các cấp độ từ cao xuống thấp sẽ lần lượt tương ứng là vương miện vàng, vương miện bạc, kim cương và trái tim. 

2.4. Tạo mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp

Nếu muốn được ưu tiên về nguồn hàng và nhận các ưu đãi tốt nhất về giá cả thì bạn cũng nên tạo các mối quan hệ thân thiết với các nhà cung cấp. Đó là chưa kể việc xây dựng các mối quan hệ này cũng sẽ giúp người kinh doanh học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm quý báu từ việc nhập hàng cho đến lựa chọn hàng hóa hay kinh doanh,...

2.5. Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín

Quá trình Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cũng có thể xảy ra các sự cố như tắc biên, chậm hàng hay trục trặc về thủ tục hải quan,... Do đó, kinh nghiệm hữu ích dành cho bạn là nên tìm kiếm các đơn vị vận chuyển Trung – Việt uy tín để được đảm bảo về thời gian vận chuyển cũng như an toàn cho hàng hoá.

2.6. Xây dựng các kênh bán hàng đa dạng

Cuối cùng, cách bán hàng order Taobao hiệu quả nhất đó chính là tạo được sự đa dạng cho các kênh bán hàng. Bạn có thể tận dụng nhiều kênh khác nhau để tiếp cận tệp khách hàng đa dạng như: Website, Facebook, Instagram hay Tiktok… Điều này sẽ giúp gia tăng hiệu quả bán hàng rất tốt.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách bán hàng order Taobao hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu. Hy vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ, bạn sẽ xây dựng chiến lược kinh doanh hàng Taobao tốt nhất cho mình.

 

 

tin liên quan

Quảng Cáo Việt cung cấp tấm inox chuẩn kích thước giá rẻ

Quảng Cáo Việt là thương hiệu tin cậy cung cấp tấm inox chuẩn kích thước giá rẻ. Cùng khám phá thêm về đặc điểm và ứng dụng đa dạng của tấm inox, cũng như dịch vụ và mức giá cạnh tranh tại Quảng Cáo Việt ngay bài viết bên dưới để nắm bắt thêm các thông tin cần thiết! 

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình

Với mong muốn đưa các dịch vụ làm đẹp cao cấp với chi phí hợp lý đến gần hơn với phái đẹp Đồng Hới, ngày 28/05/2023, Viện thẩm mỹ DIVA đã khai trương thêm chi nhánh mới tại Quảng Bình. Từ đây chị em Đồng Hới nói riêng và Quảng Bình nói chung sẽ có thêm địa chỉ uy tín để yên tâm tân trang nhan sắc.

Trụ cảnh báo cọc tiêu giao thông

Trụ cảnh báo cọc tiêu giao thông là có hình trụ hoặc hình chóp và được sơn màu phản quang, thường có màu đỏ hay cam, trên thân có dán lớp decal phản quang màu vàng hoặc trắng.