Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tổng hợp dự đoán về diện mạo iPhone 15 - Cập nhật mới nhất từ newphone15.com

  • 11:21 | Thứ Ba, 01/08/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
iPhone 15 là siêu phẩm công nghệ thu hút người dùng bởi những nâng cấp về tính năng và thông số. Bên cạnh đó, thông tin về diện mạo iPhone 15 cũng là mối quan tâm của nhiều tín đồ công nghệ. Vậy, kích thước tổng thể của iPhone 15 thay đổi ra sao hay vẫn giữ nguyên giống như phiên bản tiền nhiệm. Tham khảo bài tổng hợp được cập nhật bởi newphone15.com dưới đây để biết thêm thông tin nhé!
 
 
Tổng hợp những dự đoán về kích thước tổng thể iPhone 15 - Cập nhật mới nhất từ newphone15.com
Tổng hợp những dự đoán về kích thước tổng thể iPhone 15 - Cập nhật mới nhất từ newphone15.com
 
Theo newphone15.com tổng hợp từ các trang công nghệ trên toàn cầu, kích thước iPhone 15 được dự đoán như sau:
 
Thông tin về kích thước iPhone 15 tiêu chuẩn được trang Gadgetsnow đăng tải ngày 11/04/2023 cho rằng siêu phẩm nhà Apple sẽ sở hữu kích thước tổng thể là 146.7 x 71.5 x 7.4 mm. 
 
Dự đoán được đưa ra vào ngày 25/02/2023 trên trang Forbes cho biết iPhone 15 tiêu chuẩn có kích thước tổng thể rơi vào khoảng 159,86 × 76,73 × 8,25 mm. 
 
Trang Specs-Tech cũng đưa ra dự đoán về kích thước tổng thể của iPhone 15, trang này cho rằng là iPhone 15 sẽ có kích thước là 160.8 x 78.1 x 7.6 mm. 
 
Thông tin trên cũng được trang Priceinall đưa ra dự đoán, trang này cho rằng iPhone 15 tiêu chuẩn sẽ có kích thước 147,5 x 71,5 x 7,9 mm.
 
Nhìn chung, có nhiều dự đoán khác nhau về kích thước iPhone 15 tiêu chuẩn được đưa ra. Dựa vào các dự đoán trên có thể thấy siêu phẩm iPhone 15 có thể có kích thước tổng thể dao động từ 146.7 x 71.5 x 7.4 mm đến 160.8 x 78.1 x 7.6 mm.
Bên cạnh bản tiêu chuẩn thì kích thước iPhone 15 Pro Max cũng được nhiều người quan tâm. Để biết được kích thước chính xác của iPhone 15 series, người dùng phải chờ những động thái tiếp theo của nhà sản xuất Apple.
 
 
Có nhiều dự đoán khác nhau về kích thước của iPhone 15 tiêu chuẩn
Có nhiều dự đoán khác nhau về kích thước của iPhone 15 tiêu chuẩn
 
Tháng 9 năm nay, siêu phẩm iPhone 15 sẽ được nhà sản xuất Apple ra mắt thị trường công nghệ trên toàn cầu. Để có thể sở hữu sớm iPhone 15, người dùng công nghệ có thể tìm đến các đại lý được ủy quyền từ Apple như ShopDunk, Viettel Store,… để nhận được tư vấn rõ ràng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.  
 
Ngoài việc đưa ra dự đoán về kích thước iPhone 15, người dùng công nghệ có thể tham khảo thêm nhiều thông tin được newphone15.com tổng hợp và cập nhật như: ngày ra mắt, giá bán, màu sắc, cổng sạc, bộ nhớ, camera, trọng lượng, IP 15 Pro và IP15 Pro Max… Bên cạnh đó, newphone15.com cũng đưa ra những phân tích, giải đáp cho người dùng về những vấn đề đang băn khoăn về iPhone 15.
 
 
newphone15.com mang đến nhiều tin tức hấp dẫn về iPhone 15 đến các tín đồ công nghệ
newphone15.com mang đến nhiều tin tức hấp dẫn về iPhone 15 đến các tín đồ công nghệ
 
newphone15.com giúp cho nhu cầu tìm kiếm thông tin của những tín đồ công nghệ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Mọi tin tức được chia sẻ đến bạn đọc đều được tham khảo từ những người có chuyên môn và có nhiều nghiên cứu về công nghệ như các blogger, Twitter, Youtuber. Đồng thời những nhà công nghệ có tên tuổi cũng được newphone15.com tham khảo như: Ming-Chi Kuo, Mark Gurman, Jeff Pu…
 
Việc newphone15.com tổng hợp nhiều nguồn thông tin uy tín sẽ giúp cho tin tức đến với người dùng trở nên đa dạng và thú vị hơn. Từ đó người dùng cũng có nhiều góc nhìn để tham khảo và có thể đưa ra quyết định chinh xác khi chuẩn bị “xuống tiền” sở hữu iPhone 15. newphone15.com sẽ không ngừng cập nhật hằng ngày hàng giờ những thông tin “sốt dẻo”, hứa hẹn là “điểm hẹn” tuyệt vời về iPhone 15 mà các tín đồ công nghệ nên lướt qua. 
 
 
Cập nhật nhiều tin tức về iPhone 15 trên trang web newphone15.com
Cập nhật nhiều tin tức về iPhone 15 trên trang web newphone15.com
 
Như vậy, newphone15.com đã tổng hợp cho người dùng những dự đoán về kích thước của iPhone 15 tiêu chuẩn. Nếu như còn thắc mắc nào cần tìm lời giải đáp về siêu phẩm nhà Táo, người dùng công nghệ có thể truy cập newphone15.com để có thêm những kiến thức bổ ích.
 
 

tin liên quan

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình

Với mong muốn đưa các dịch vụ làm đẹp cao cấp với chi phí hợp lý đến gần hơn với phái đẹp Đồng Hới, ngày 28/05/2023, Viện thẩm mỹ DIVA đã khai trương thêm chi nhánh mới tại Quảng Bình. Từ đây chị em Đồng Hới nói riêng và Quảng Bình nói chung sẽ có thêm địa chỉ uy tín để yên tâm tân trang nhan sắc.

Quảng Cáo Việt cung cấp tấm inox chuẩn kích thước giá rẻ

Quảng Cáo Việt là thương hiệu tin cậy cung cấp tấm inox chuẩn kích thước giá rẻ. Cùng khám phá thêm về đặc điểm và ứng dụng đa dạng của tấm inox, cũng như dịch vụ và mức giá cạnh tranh tại Quảng Cáo Việt ngay bài viết bên dưới để nắm bắt thêm các thông tin cần thiết! 

Kết nối kinh doanh toàn cầu cùng BNI Việt Nam tại Quảng Bình

Gần 15 năm hoạt động hiệu quả tại thị trường Việt Nam, BNI - tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới đã và đang nỗ lực giúp các doanh nghiệp Việt phát triển bền vững. Sắp tới, BNI Việt Nam sẽ ra mắt tại Quảng Bình.