Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thuê xe máy Đà Nẵng - TOP 5 địa điểm giá rẻ và uy tín

  • 09:37 | Thứ Hai, 11/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Gợi ý top các địa chỉ cho thuê xe máy du lịch Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng cao. Bật mí một số những điều cần lưu ý khi thuê xe máy vi vu thành phố ven biển.
 
Thuê xe máy tại Đà Nẵng và những điều cần lưu ý
Đặt chân đến vùng đất hàm chứa nhiều điều bí ẩn, bạt ngàn rừng nguyên sinh, cát trắng hòa lẫn biển xanh như Đà Nẵng, chắc chắn du khách sẽ đắm chìm trong bức tranh tràn đầy sức sống tự nhiên của người dân xứ Quảng. 
 
Để ngắm nhìn trọn vẹn những dải lụa ngoằn ngoèo, những cung đường dốc nối dốc, đèo nối đèo, ta cần chọn phương tiện di chuyển an toàn và hợp lý. Trong đó, xe máy chính là “con ngựa chiến” đồng hành tuyệt vời nhất. Vậy khi thuê xe máy, du khách cần lưu ý những điều gì? Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi hướng dẫn dưới đây.
 
5 Địa chỉ thuê xe máy Đà Nẵng uy tín, giá rẻ
Nếu muốn vi vu khắp Đà Nẵng bằng xe máy, bạn cần lập sẵn kế hoạch các địa điểm mình sẽ ghé. Đồng thời, bạn phải đảm bảo sức khỏe ổn định trong suốt hành trình khám phá. Dưới đây là top 5 cửa hàng cho thuê xe máy giá tốt, uy tín nhất 2023.
 
Thuê xe máy Đà Nẵng Gia Huy
Gia Huy là công ty chuyên dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng số lượng lớn với mức giá chỉ từ 80.000 VNĐ - 150.000 VNĐ. Tại đây, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các kiểu xe, mẫu xe mình yêu thích như Wave, Sirius, Attila, Jupiter. Trước khi giao xe, đội kỹ thuật của Gia Huy sẽ kiểm tra máy móc, thiết bị xe nhằm đảm bảo an toàn.
 
Đánh giá: ★★★★★ (5/5 sao)
Địa chỉ: Số 126/6 Trần Cao Vân - Tam Thuận - Thanh Khê - Đà Nẵng 
Website: https://giahuy.org/
SĐT: 0903.529.586
 
Dịch vụ Thuê xe máy ở Đà Nẵng Tripbike
Tripbike tự hào là cửa hàng cho thuê xe máy đời mới nhất tại Đà Nẵng. Nói không với các dòng xe cũ, Tripbike còn bảo hành/bảo dưỡng xe định kỳ hằng tháng. Cửa hàng cam kết rằng xe đến tay khách đều là xe mới, chất lượng cao nhưng giá lại siêu hạt dẻ. Nếu thuê dài hạn, giá thuê chỉ còn 60.000 VNĐ - 70.000 VNĐ/ngày.
 
Đánh giá: ★★★★★ (5/5 sao)
Địa chỉ: 112/82 Trần Cao Vân - Tam Thuận - Thanh Khê - ĐN 
Website: https://tripbike.net/ 
SĐT: 0905.616.552
 
Thuê xe máy Phương Bình
Cửa hàng cho thuê xe máy Phương Bình không nằm gần sân bay hoặc sân ga, nhưng sẵn sàng hỗ trợ giao xe tận nơi miễn phí theo nhu cầu của khách. Đặc biệt, xe còn được tặng kèm 1 lít xăng, 2 nón bảo hiểm cao cấp, 2 áo mưa và 1 bản đồ.
 
Địa chỉ: 152 Duy Tân – Sân bay Đà Nẵng 
SĐT: 0708 022 030
 
Thuê xe máy Sơn Trà Đà Nẵng Gia Minh
Nép mình phía sau dãy núi Sơn Trà, cửa hàng cho thuê xe máy Quận Sơn Trà Đà Nẵng Gia Minh sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối với chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên. Ngoài việc hướng dẫn tận tình, họ còn sẵn sàng đổi xe hoặc hỗ trợ sửa chữa xe tận nơi nếu bạn gặp sự cố ngoài ý muốn. 
 
Địa chỉ: Ngõ 77 Đường 3/2 Hải Châu, Đà Nẵng 
SĐT: 0903 532 252
Website : Giaminh.vn
 
Dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng giá rẻ – Bảo An
Bảo An là một trong những cơ sở cho thuê xe máy hoạt động thâm niên nhất tại Đà Nẵng. Hầu hết cộng đồng phượt thủ đều tin tưởng lựa chọn Bảo An là người bạn đồng hành. Giá thuê tại Bảo An khá mềm, chỉ từ 100.000 VNĐ - 120.000 VNĐ/ngày bao gồm cả xe số, xe tay ga và xe côn tay.
 
Đánh giá: ★★★★★ (5/5 sao)
Địa chỉ: 14 Nguyễn Thiện Kế, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng 
SĐT: 0886.512.992
 
Bảng giá Thuê xe máy ở Đà Nẵng Bao Nhiêu!
 
Dịch vụ thuê xe máy ở Đà Nẵng
Hợp đồng biên bản hóa đơn
Trước khi đặt bút ký tên hoặc đưa tiền cọc cho chủ, bạn nên xem chi tiết hợp đồng có đề cập đến các thông tin dưới đây hay không:
Họ tên người thuê.
Loại xe thuê.
Giá thuê.
Thời gian thuê (ngày, giờ nhận/trả xe).
Tiền cọc xe, ghi cụ thể cả số và chữ (nếu có).
 
Thuê xe máy Đà Nẵng không có bằng lái xe
Bằng lái xe là giấy tờ quan trọng, không thể thiếu khi đi thuê xe máy du lịch Đà Nẵng. Nếu không có bằng lái, bạn sẽ không thuê được xe.
 
Thủ tục thuê xe máy Đà Nẵng bao gồm những gì?  
Mang theo giấy tờ tùy thân
Để thuê xe máy nhanh gọn trong 20 phút, bạn cần chuẩn bị đầy đủ như giấy chứng minh thư/thẻ căn cước công dân, bằng lái xe, hộ chiếu và tiền mặt.
Chuẩn bị tiền để cọc xe khi thuê
Tiền cọc xe phụ thuộc vào 2 yếu tố: dòng xe bạn chọn và cửa hàng cho thuê. Thông thường, tiền cọc xe tối thiểu sẽ là 500.000 VNĐ đối với các dòng xe bình dân, còn xe tay ga hoặc xe côn tay, xe phân khối lớn thì tiền cọc nhỉnh hơn một chút.
Xác định thời gian thuê xe cụ thể chính xác
Thời gian cho thuê xe máy sẽ được tính đúng 24 giờ/ngày, nếu khách trả xe trễ hơn thời hạn trong hợp đồng, khách buộc phải đưa thêm tiền theo quy định.
Hợp đồng biên bản hóa đơn
Nhu cầu thuê xe ngày càng nhiều nên thủ tục thuê xe cũng khá đơn giản, tuy nhiên bạn vẫn nên ưu tiên thuê những nơi có con dấu pháp nhân để đảm bảo quyền lợi.
 
Kinh nghiệm thuê xe máy tại Đà Nẵng
Tham khảo đánh giá, ý kiến từ khách thuê trước hoặc từ bạn bè, người thân để chọn cửa hàng cho thuê chất lượng nhất.
Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tuỳ thân, bằng lái xe và một ít tiền mặt.
Không thuê xe tay ga nếu bạn có ý định phượt đèo, leo dốc.
Không nên chạy xe vào làn đường xe ô tô, tuân thủ luật lệ giao thông, tránh để xảy ra tai nạn ở nơi đất khách quê người.
 
Lời kết
Hành trình khám phá Đà Nẵng sẽ trở nên thú vị và tuyệt vời nếu bạn đã nắm rõ những kinh nghiệm mà chúng tôi vừa chia sẻ. Mong rằng, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn chuyến đi nghỉ dưỡng vào mùa thu sắp tới. Nếu chưa biết thuê xe ở đâu thì hãy tham khảo những cửa hàng uy tín trên đây nhé.
 
 
 
 
 
 
 

tin liên quan

Dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín tại TP.HCM - 247Express

Dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín tại TP.HCM có nhiều đơn vị khác nhau. Trong đó 247Express là đơn vị vận chuyển được nhiều người tin tưởng sử dụng và sở hữu nhiều ưu thế cạnh tranh trên thị trường trong lĩnh vực này. Cùng theo dõi bài viết sau để biết lý do vì sao nên lựa chọn 247Express bạn nhé! 

Jun88 Media: Trang thông tin cập nhật những tin tức giải trí sôi động và đa chiều nhanh nhất

Giờ đây, việc cập nhật thông tin giải trí mới nhất đã trở thành một phần quan trọng giúp chúng ta cảm nhận và thấu hiểu nhịp sống đang diễn ra xung quanh. Và không thể không nhắc đến một tên tuổi mà đã trở thành "người bạn đồng hành" đáng tin cậy trong việc đem đến những tin tức giải trí nhanh nhất và đa chiều - đó chính là Jun88 Media.

Hồ sơ xin giấy phép hoạt động phòng khám

Giấy phép hoạt động phòng khám là một loại giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh do Sở Y tế/Bộ Y tế cấp cho các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được thành lập theo quy định của pháp luật Việt Nam. Các cơ sở này được tổ chức theo hình thức phòng khám đa khoa hoặc phòng khám chuyên khoa. Trong nội dung bài viết dưới đây, Công ty Luật Thành Đô xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả nội dung hồ sơ xin giấy phép hoạt động phòng khám.