icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Công an tỉnh Quảng Bình thăm, chúc mừng giáng sinh tại Tòa Giám mục giáo phận Vinh và Hà Tĩnh

  • 09:36 | Thứ Tư, 21/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 20/12, đoàn công tác của Công an tỉnh Quảng Bình đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Giáo phận Vinh và Toà Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh.
Đại tá Lê Văn Hóa, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình tặng quà chúc mừng tại Toà Giám mục Giáo phận Vinh.
Đại tá Lê Văn Hóa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình tặng quà chúc mừng tại Toà Giám mục Giáo phận Vinh.
Trong không khí ấm áp của Giáng sinh 2022, đại tá Lê Văn Hóa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc đến các vị giám mục, linh mục và bà con giáo dân giáo phận Vinh và giáo phận Hà Tĩnh hưởng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, thông tin với các vị giám mục, linh mục về tình hình phát triển kinh tế-xã hội và những kết quả đạt được của tỉnh Quảng Bình trong thời gian vừa qua.
 
Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các vị chức sắc tôn giáo cùng bà con giáo dân trong công tác giữ gìn ANTT, tình hinh phát triển kinh tế tại địa phương và mong rằng, các vị chức sắc và bà con giáo dân sẽ tiếp tục ủng hộ, đóng góp nhiều hơn nữa cho phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc”, sống “tốt đời, đẹp đạo”, đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Quảng Bình. 
 
Đoàn công tác của Công an tỉnh Quảng Bình thăm, chúc mừng giáng sinh tại Tòa giám mục Giáo phận Hà Tĩnh.
Đoàn công tác của Công an tỉnh Quảng Bình thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Tòa giám mục Giáo phận Hà Tĩnh.
Thay mặt các vị giám mục, linh mục và bà con giáo dân, giám mục Nguyễn Anh Tuấn, Giám quản Tông Tòa Giáo phận Hà Tĩnh và giám mục Nguyễn Văn Viên, Giám mục phụ tá Giáo phận Vinh đã bày tỏ niềm vui, trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cùng đoàn công tác đến thăm, chúc mừng Giáng sinh năm 2022; đồng thời gửi lời chúc đến lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình và gia đình đón mừng năm mới 2023 vui tươi, hạnh phúc, thành công.
 
                                        Trần Tuấn

tin liên quan

Công nghệ mạng toàn cầu giành giải thưởng cao nhất VinFuture 2022

Vượt qua 970 đề cử đến từ 71 quốc gia trên 6 châu lục, giải thưởng chính VinFuture 2022 trị giá 3 triệu USD được trao cho 5 nhà khoa học phát minh ra công nghệ mạng toàn cầu.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng bà con giáo dân nhân dịp lễ Giáng sinh

(QBĐT) - Chiều nay, 20/12/2022, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi thăm, chúc mừng bà con giáo dân thôn Phú Xuân, xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch nhân dịp lễ Giáng sinh và đón năm mới 2023.

Rà soát quy hoạch các dự án giao thông tại TP. Đồng Hới và huyện Bố Trạch

(QBĐT) - Ngày 20/12, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi kiểm tra, rà soát việc xây dựng quy hoạch một số dự án đường giao thông trên địa bàn tỉnh.