icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giải vô địch các CLB golf Quảng Bình năm 2023 sẽ diễn ra ngày 30/9

  • 13:56 | Thứ Tư, 13/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 13/9, Hội golf Quảng Bình tổ chức họp công bố nhà tài trợ danh xưng và bốc thăm Giải vô địch các CLB golf Quảng Bình lần thứ 3 tranh cúp Trường Thịnh.
 
Theo đó, giải vô địch các CLB golf Quảng Bình lần thứ 3 sẽ diễn ra trong ngày 30/9 và 1/10, tại sân FLC Golf Links Quảng Bình.
 
Giải quy tụ 184 golfer đến từ 12 CLB là thành viên của Hội golf Quảng Bình và các CLB khách mời. Trong đó có 8 CLB nam và 4 CLB nữ. Mỗi đội nam tối đa 20 vận động viên, mỗi đội nữ tối đa 6 vận động viên.
Toàn cảnh buổi họp.
Toàn cảnh buổi họp.
Thể thức thi đấu nội dung nam sẽ được chia thành 4 bảng, theo thể thức đấu đối kháng, không áp dụng handicap giữa các cặp đấu trong cùng bảng.
 
Mỗi CLB sẽ thi đấu 8 trận four-ball và 10 trận single-match. Các trận đấu sẽ được sắp xếp theo nguyên tắc bốc thăm ngẫu nhiên giữa các CLB tham gia thi đấu, theo từng bảng đấu. Đội có nhiều điểm nhất trên bảng xếp hạng sẽ là đội chiến thắng.
 
Thể thức thi đấu nội dung nữ sẽ theo thể thức đấu gậy (stroke play), theo handicap qua 2 vòng đấu 18 hố. Mỗi CLB sẽ thi đấu 8 trận. Đội nào có tổng điểm NET của tất cả các thành viên tham gia thi đấu sau 2 vòng đấu thấp nhất sẽ dành chiến thắng.
 Đại diện Hội golf Quảng Bình tặng hoa cho đại diện nhà tài trợ danh xưng của giải đấu – Tập đoàn Trường Thịnh.
Đại diện Hội golf Quảng Bình tặng hoa cho đại diện nhà tài trợ danh xưng của giải đấu-Tập đoàn Trường Thịnh.
Tại buổi lễ, đại diện các CLB đã bốc thăm các cặp đấu và bốc thăm caddie. Ban Tổ chức cũng công bố nhà tài trợ danh xưng của giải đấu lần này là Tập đoàn Trường Thịnh. 
 
Được thành lập năm 2018, đến nay, Hội golf Quảng Bình đã phát triển lên 180 hội viên. Để tạo sân chơi cho các hội viên, đồng thời thúc đẩy phong trào golf của tỉnh nhà, hàng năm, Hội golf Quảng Bình đã tổ chức nhiều giải đấu có chất lượng chuyên môn cao thu hút hàng trăm golfer trong và ngoài tỉnh tham gia.
 
Đặc biệt, hơn 5 năm qua, từ những giải đấu, hội viên của Hội golf Quảng Bình đã đóng góp và kêu gọi được gần 8 tỉ đồng để làm công tác từ thiện, nhân đạo.
Diệu Hương

tin liên quan

Bóng chuyền nữ Việt Nam lội ngược dòng kịch tính trước Hàn Quốc

Chiều 30/8, tại Nakhon Ratchasima (Thái Lan), đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành chiến thắng ngược dòng 3-2 không tưởng trước Hàn Quốc hiện đang giữ hạng 35 thế giới.

TP. Đồng Hới: Sôi nổi các hoạt động thể thao mừng Quốc khánh

(QBĐT) - Với bề dày truyền thống và thành tích cao trong các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ, mỗi dịp Quốc khánh về, người dân TP. Đồng Hới lại náo nức với nhiều hoạt động mừng Tết Độc lập. 

Công an Hà Nội vô địch V-League 2023

Câu lạc bộ Công an Hà Nội trở thành đội bóng tân binh thứ 2 vô địch ở đấu trường V-League, sau khi Hoàng Anh Gia Lai làm được điều này 20 năm trước.