icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Nhà Thiếu nhi tỉnh:

Trao 16 huy chương vàng cho các cây vợt thiếu nhi từ 5-15 tuổi

  • 20:35 | Chủ Nhật, 03/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 3/9, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã bế mạc và trao giải bóng bàn cây vợt xuất sắc các lứa tuổi Nhà Thiếu nhi mở rộng năm 2023. 
aa
Trao giải cho vận động viên lứa tuổi 14-15 nam.
Tham gia giải có 133 vận động viên thiếu nhi từ 5-15 tuổi (gồm nam và nữ) trong toàn tỉnh, với 2 nội dung: Thi kỹ thuật và thi đấu.
 
Trong đó, nội dung thi kỹ thuật dành cho các lứa tuổi từ 5-12 tuổi; nội dung thi đấu dành cho các lứa tuổi từ 7-15 tuổi. Sau gần 2 ngày tranh tài, các vận động viên đã cống hiến cho giải nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính. 
aa
Các cây vợt nữ xuất sắc đoạt giải.
Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 16 huy chương vàng, 16 huy chương bạc và 32 huy chương đồng cho các vận động viên.
 
Giải được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; đồng thời cổ vũ phong trào tập luyện bộ môn bóng bàn, tạo sân chơi lành mạnh cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh. 
Các cây vợt nhí đoạt giải cây vợt xuất sắc.
Các cây vợt nhí đoạt giải cây vợt xuất sắc.

 Công Hợp

tin liên quan

Bóng chuyền nữ Việt Nam lội ngược dòng kịch tính trước Hàn Quốc

Chiều 30/8, tại Nakhon Ratchasima (Thái Lan), đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành chiến thắng ngược dòng 3-2 không tưởng trước Hàn Quốc hiện đang giữ hạng 35 thế giới.

TP. Đồng Hới: Sôi nổi các hoạt động thể thao mừng Quốc khánh

(QBĐT) - Với bề dày truyền thống và thành tích cao trong các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ, mỗi dịp Quốc khánh về, người dân TP. Đồng Hới lại náo nức với nhiều hoạt động mừng Tết Độc lập. 

Công an Hà Nội vô địch V-League 2023

Câu lạc bộ Công an Hà Nội trở thành đội bóng tân binh thứ 2 vô địch ở đấu trường V-League, sau khi Hoàng Anh Gia Lai làm được điều này 20 năm trước.