icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Quảng Bình giành 36 huy chương tại Giải vô địch Karate miền Trung-Tây Nguyên

  • 14:14 | Thứ Ba, 15/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Từ ngày 11 đến 14/3, Giải vô địch Karate miền Trung-Tây Nguyên lần thứ 7 đã diễn ra tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai). Đội tuyển Karate Quảng Bình đã xuất sắc xếp thứ 6/14 toàn đoàn.

Tham gia giải có 300 vận động viên (VĐV) đến từ 14 đội tuyển trong khu vực miền Trung-Tây Nguyên, tranh tài 75 bộ huy chương ở 2 nội dung chính là Kumite (thi đấu đối kháng) và Kata (biểu diễn quyền thuật).

Ban huấn luyện và các VĐV đội tuyển Karate Quảng Bình tham gia giải đấu
Ban huấn luyện và các VĐV đội tuyển Karate Quảng Bình tham gia giải đấu.
Đội tuyển Quảng Bình có 33 VĐV,  tham gia thi đấu ở tất cả các nhóm tuổi 10-11, 12-14, 15-17 và trên 18.
 
Qua 4 ngày thi đấu, đội tuyển Karate Quảng Bình giành được 36 huy chương các loại, gồm: 6 huy chương vàng, 11 huy chương bạc và 19 huy chương đồng, xếp thứ 6/14 toàn đoàn.
Các VĐV Quảng Bình dành huy chương vàng nội dung Kata đồng đội nữ lứa tuổi 10-11
Các VĐV Quảng Bình giành huy chương vàng nội dung Kata đồng đội nữ lứa tuổi 10-11.

Theo võ sư Uông Ngọc Tân, Trưởng ban Truyền thông Liên đoàn Karate Quảng Bình, Phó Trưởng đoàn Karate Quảng Bình tham gia giải vô địch Karate miền Trung-Tây Nguyên lần thứ 7, đội tuyển Karate Quảng Bình là đội duy nhất trong số 14 đội tuyển không sử dụng VĐV chuyên nghiệp ăn lương do ngân sách nhà nước chi trả mà sử dụng các VĐV từ chính các CLB, võ đường phong trào tự đào tạo và tập luyện. 

Tuy vậy, các VĐV đã nỗ lực vượt qua thử thách để mang về huy chương cho đội tuyển. Đặc biệt, các huy chương ở một số nội dung thi đấu quan trọng, nơi tập trung các VĐV mạnh, nòng cốt của các đội tuyển và các VĐV tuyển thủ quốc gia. Đây thực sự là những kết quả hết sức ấn tượng của đoàn Quảng Bình.
 
Thành Long

tin liên quan

SEA Games 31: Điền kinh Việt Nam xứng danh nữ hoàng

Với chỉ tiêu giành từ 16-18 HCV tại SEA Games 31, điền kinh không chỉ là mũi nhọn khẳng định vị thế, mà còn hứa hẹn là môn đem về nhiều HCV nhất cho đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tại SEA Games 31.

Giải Marathon khám phá Quảng Bình 2022

(QBĐT) - Giải Marathon khám phá Quảng Bình khởi động mùa du lịch năm 2022, diễn ra tại Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.

Paralympic mùa Đông chính thức khép lại, chủ nhà Trung Quốc xếp đầu

Tại kỳ Paralympic lần này, đoàn thể thao chủ nhà Trung Quốc chiếm vị trí số 1 với tổng cộng 61 huy chương, trong đó có 18 Huy chương Vàng, 20 Huy chương Bác, 23 Huy chương Đồng.