Phát hiện cơ sở kinh doanh kit test nhanh Covid-19 và thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc

  • 10:05 | Thứ Bảy, 19/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế và chức vụ Công an TP. Đồng Hới vừa phát hiện cơ sở kinh doanh kit test nhanh Covid-19, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
 
Cơ sở kinh doanh kit test nhanh Covid-19 và thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc bị phát hiện.
Cơ sở kinh doanh kit test nhanh Covid-19 và thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc bị phát hiện.
Vào khoảng 11h55’ ngày 18/3/2022, tại nhà thuốc Kim Thủy (số 10 Tôn Đức Thắng, TDP 3, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới), Đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế và chức vụ Công an TP. Đồng Hới đã phát hiện Nguyễn Thị Nữ (SN 1989, trú tại TDP 6, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới) là chủ cơ sở đang có hành vi kinh doanh kit test nhanh Covid-19, thực phẩm chức năng cho các trường hợp bị Covid-19 đều không rõ nguồn gốc xuất xứ.
 
Tại thời điểm phát hiện, đã xác định số kit test nhanh Covid-19 và thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ này gồm 5 loại, có giá trị khoảng 40 triệu đồng. 
 
Đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế và chức vụ, Công an TP. Đồng Hới đã tiến hành lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.
 
Trần Tuấn
 

tin liên quan

Kiên quyết xử lý vi phạm trong cải tạo đất nông nghiệp

(QBĐT) - Thời gian qua, trên địa bàn xã Trường Thủy (Lệ Thủy) có nhiều điểm cải tạo mặt bằng đất nông nghiệp, kết hợp khai thác tận thu đất san lấp có nhiều dấu hiệu vi phạm, ảnh hưởng đến cuộc sống và gây bức xúc cho người dân địa phương. 

"Sổ đỏ" bị… thất lạc?

(QBĐT) - Bà Nguyễn Thị Niệu (SN 1937, hiện trú tại thôn Cửa Phú, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới) phản ánh, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) mang tên vợ chồng bà hiện đã bị thất lạc, đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xem xét để sớm cấp lại cho bà.
 

Kiên quyết xử lý vi phạm trong bồi thường GPMB cao tốc Bắc-Nam

(QBĐT) - Liên quan đến việc một số xã trên địa bàn huyện Lệ Thủy xảy ra tình trạng người dân tiến hành xây dựng các công trình để 'đón đầu" chờ đền bù từ dự án đường bộ cao tốc Bắc-Nam thời gian qua, ngày 16/3, UBND huyện Lệ Thủy đã có chỉ đạo các đơn vị chức năng và xã, thị trấn có tuyến đường bộ cao tốc Bắc-Nam đi qua tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, kịp thời phát hiện và kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.