Chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

  • 11:01 | Thứ Sáu, 28/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 26/4, Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai kiêm Ban chỉ huy Phòng thủ dân sự tỉnh ban hành Công văn số 25/VPTT về việc chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Bạn đọc xem nội dung công văn tại đây
Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Mở hướng kinh tế với mô hình nuôi hươu lấy nhung

(QBĐT) - Sau một thời gian nghiên cứu, học hỏi, ông Bùi Thái Dương, xã Quảng Hợp (Quảng Trạch) đã quyết định phát triển mô hình nuôi hươu lấy nhung. Đây là mô hình kinh tế còn mới lạ với người dân trong vùng, cho hiệu quả bước đầu và mở ra hướng phát triển nông nghiệp mới cho người dân địa phương.

Kê khai đăng ký đất đai lần đầu theo quy định của pháp luật

(QBĐT) - Đó là chỉ đạo của UBND tỉnh, trước tình trạng nhiều địa phương vẫn còn trường hợp chưa thực hiện kê khai đăng ký đất đai lần đầu dẫn đến một số diện tích đất chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc không thuộc trường hợp được cấp GCN, không đưa vào đăng ký để quản lý.

 

Nuôi trồng thủy sản trên biển: Cơ hội và thách thức

(QBĐT) - Là địa phương có vịnh Hòn La, có Đảo Yến, diện tích mặt nước rộng, nước biển êm, thuận lợi cho việc nuôi trồng thủy sản trên biển, những năm gần đây, người dân xã Quảng Đông (Quảng Trạch) đang tập trung phát triển các mô hình nuôi cá bớp, cá mú và các loài nhuyễn thể có giá trị kinh tế cao. Qua đó tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho cư dân ven biển, giảm áp lực khai thác nguồn lợi thủy sản ven bờ, bảo vệ môi trường sinh thái.