Liên minh Hợp tác xã tỉnh:

Tập huấn công tác Thi đua-Khen thưởng cho các thành viên

  • 13:13 | Thứ Tư, 26/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 26/4, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức lớp tập huấn về công tác Thi đua-Khen thưởng (TĐKT) và các vấn đề liên quan cho 69 học viên đến từ 45 HTX, 24 Quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh.  
Toàn cảnh hội nghị tập huấn
Toàn cảnh hội nghị tập huấn.
Tại lớp tập huấn, học viên được phổ biến các nội dung cơ bản của Quy chế TĐKT tỉnh Quảng Bình theo Quyết định số 35/2019/QĐ-UBND ngày 11/11/2019 của UBND tỉnh Quảng Bình; hướng dẫn tổ chức hoạt động và bình xét thi đua các cụm, khối thi đua của tỉnh do Sở Nội vụ ban hành; các hướng dẫn cụ thể về công tác TĐKT thuộc hệ thống liên minh HTX tỉnh.
 
Ngoài ra, các học viên cũng được hướng dẫn sử dụng hệ thống khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của HTX đối với cấp ủy, chính quyền địa phương về kinh tế tập thể, HTX hàng năm. 
 
Thông qua hội nghị tập huấn, học viên được trang bị thêm về kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ làm công tác TĐKT; nâng cao hơn nữa hiệu quả tham mưu cho thủ trưởng đơn vị trong việc quản lý Nhà nước về TĐKT; bảo đảm việc lựa chọn các điển hình để tôn vinh, cũng như hình thức tổ chức phát động thi đua tại đơn vị.
Thanh Hoa

tin liên quan

Bố Trạch: Người trồng ớt kém vui vì năng suất giảm

(QBĐT) - Những ngày này, người trồng ớt trên địa bàn huyện Bố Trạch đang tất bật bước vào vụ thu hoạch. Tuy nhiên, năng suất giảm, giá cả không ổn định khiến người trồng ớt kém vui.

Khởi động dự án "Quảng bá du lịch Quảng Bình mùa đông-xuân"

(QBĐT) - Chiều 25/4, CLB Du lịch Quảng Bình tổ chức lễ khởi động dự án "Quảng bá du lịch Quảng Bình mùa đông-xuân".

Chuyển đổi số ngành Ngân hàng Quảng Bình: Mang tiện ích đến mọi nhà

(QBĐT) - Chuyển đổi số đang trở thành xu thế tất yếu và nằm trong ưu tiên phát triển của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, CĐS cũng là một trong những trọng tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước.