icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Nâng cao phong cách làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức

  • 11:21 | Thứ Bảy, 06/07/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hội đồng Khoa học nghiệm thu nhiệm vụ Khoa học và Công nghệ (KH-CN) cấp tỉnh vừa tổ chức nghiệm thu nhiệm vụ: “Nghiên cứu giải pháp nâng cao phong cách làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức (CB, CC, VC) tỉnh Quảng Bình trong tình hình hiện nay” do Trường đại học Quảng Bình chủ trì thực hiện.
Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Nguyễn Trần Quang, Chủ tịch Hội đồng Khoa học nghiệm thu nhiệm vụ chủ trì hội nghị.
Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Nguyễn Trần Quang, Chủ tịch Hội đồng Khoa học nghiệm thu nhiệm vụ chủ trì hội nghị.
 Qua thời gian nghiên cứu từ tháng 6/2022 đến nay, cơ quan chủ trì triển khai và đạt được kết quả cụ thể, gồm: Khảo sát, thu thập thông tin, tư liệu về phong cách làm việc của đội ngũ CB, CC, VC; nghiên cứu cơ sở lý luận về phong các làm việc đội ngũ CB, CC, VC; phân tích thực trạng phong cách làm việc của đội ngũ CB, CC, VC; đánh giá ưu điểm, khuyết điểm và nguyên nhân ưu điểm, khuyết điểm đối với phong cách làm việc của đội ngũ CB, CC, VC hiện nay; xây dựng phong cách làm việc của đội ngũ CB, CC, VC đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, phù hợp với yêu cầu của dân tộc, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại hiện nay.
Đại diện đơn vị chủ trì báo cáo nội dung thực hiện.
Đại diện đơn vị chủ trì báo cáo nội dung thực hiện.
Đồng thời, cơ quan chủ trì cũng đã định hướng và đề xuất các nhóm giải pháp nâng cao phong cách làm việc cho CB, CC, VC tỉnh trong tình hình hiện nay.
Đại diện Hội đồng Khoa học phát biểu ý kiến.
Đại diện Hội đồng Khoa học phát biểu ý kiến.
Hội đồng Khoa học đánh giá nhiệm vụ có giá trị cao trong thực tiễn; đồng thời các thành viên hội đồng cũng có nhiều ý kiến góp ý về chuyên môn để hoàn thiện và triển khai nhiệm vụ vào cuộc sống trong thời gian tới.
H.Trà

tin liên quan

Mảng băng Nam Cực đang tan nhanh đến mức không thể dự báo mực nước biển dâng

Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Anh chỉ ra mang băng Nam Cực đang tan chảy theo một tốc độ mà các mô hình khoa học dự đoán nước biển dâng từ trước đến nay không thể áp dụng và dự báo.

Tàu Thường Nga-6 trở về Trái Đất mang theo những mẫu vật đầu tiên từ vùng khuất của Mặt Trăng

Chiều 25/6, tàu vũ trụ Thường Nga-6 đã hạ cánh xuống bãi đáp Siziwang Banner ở vùng sa mạc khu tự trị Nội Mông (miền Bắc Trung Quốc), mang theo các mẫu đất và đá thu thập được từ vùng khuất của Mặt Trăng.

Viettel eKYC phát hiện tuyệt đối các hành vi gian lận bằng giả mạo khuôn mặt

Hệ thống sinh trắc học, nhận diện khuôn mặt của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) là Viettel eKYC đã phát hiện tuyệt đối các hành vi gian lận bằng giả mạo khuôn mặt 2D, 3D.