Trên 200 sinh viên Trường đại học Quảng Bình được trao bằng tốt nghiệp

  • 12:03 | Thứ Sáu, 14/06/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 14/6, Trường đại học Quảng Bình tổ chức lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên (SV) hệ đại học khóa 62  và cao đẳng khóa 63. Đây là đợt trao bằng tốt nghiệp thứ 2 (đợt chính) của trường trong năm 2024.
Đại diện lãnh đạo Trường đại học Quảng Bình tặng thưởng cho sinh viên thủ khoa toàn khóa.
Đại diện lãnh đạo Trường đại học Quảng Bình trao thưởng cho sinh viên thủ khoa toàn khóa.
Trong các năm 2020, 2021, Trường đại học Quảng Bình đã tuyển sinh đào tạo 10 ngành trình độ đại học hệ chính quy với 238 thí sinh trúng tuyển nhập học (khóa 62) và 11 ngành hệ cao đẳng gồm 29 thí sinh trúng tuyển nhập học (khóa 63).
 
Ngoài ra, trường còn tổ chức tuyển sinh, đào tạo các ngành liên thông từ trình độ cao đẳng và liên thông đối với người đã có bằng tốt nghiệp trình độ đại học trở lên (khóa 63 và khóa K64).      
Đại diện lãnh đạo Trường đại học Quảng Bình trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên
Đại diện lãnh đạo Trường đại học Quảng Bình trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.
Trong đợt này, toàn trường có có 209 SV tốt nghiệp, gồm 174 SV hệ đại học chính quy, 19 SV ngành Giáo dục Mầm non khóa 63 (trình độ cao đẳng) và 16 SV liên thông trình độ đại học hệ chính quy và hệ vừa học vừa làm các ngành: Giáo dục Tiểu học, Sư phạm Toán học, Sư phạm Ngữ văn, Quản trị kinh doanh, Kế toán và Ngôn ngữ Anh. Kết thúc khóa đào tạo, đa số SV tốt nghiệp đạt loại khá, giỏi.
Khen thưởng SV có thành tích xuất sắc trong các phong trào, hoạt động
Khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc trong các phong trào, hoạt động.
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo nhà trường và các khoa đã trao bằng tốt nghiệp cho SV và bày tỏ mong muốn các tân cử nhân sẽ mang kiến thức được học ở trường vận dụng vào thực tiễn, không ngừng sáng tạo nhằm phát huy sức trẻ, cống hiến sức lực và trí tuệ xây dựng quê hương, đất nước. 
Khen thưởng cho SV người dân tộc thiểu số tiêu biểu
Khen thưởng cho sinh viên người dân tộc thiểu số tiêu biểu.
Dịp này, Trường đại học Quảng Bình đã tặng giấy khen và phần thưởng cho 5 SV là thủ khoa toàn khóa; khen thưởng 12 SV có thành tích xuất sắc trong các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao, công tác đĐoàn, Hhội. Ngoài ra, Hội Khuyến học nhà trường đã trao thưởng cho 2 SV người dân tộc thiểu số có thành tích nổi bật trong học tập, rèn luyện.
Nh.V

tin liên quan

Chuẩn bị cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế

(QBĐT) - Chiều ngày 30/5, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi, tuyển sinh, điểm ra đề, in sao đề thi trên địa bàn các huyện Bố Trạch, Quảng Trạch và TX. Ba Đồn.

Thi tốt nghiệp THPT 2024: Có 4 đoàn kiểm tra của lãnh đạo Bộ và Ban chỉ đạo cấp quốc gia

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Kế hoạch kiểm tra của các đoàn lãnh đạo Bộ và Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.

Duy trì các hoạt động của dự án "Môi trường học tập an toàn và chất lượng"

(QBĐT) - Trong ngày 28-29/6, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình tổ chức hội thảo tổng kết dự án "Môi trường học tập an toàn và chất lượng tại tỉnh Quảng Bình".