Sở Giáo dục-Đào tạo:

Thăm, tặng quà cho giáo viên, học sinh các trường học ở xã Lâm Thủy

  • 17:33 | Thứ Ba, 23/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 23/1, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho giáo viên, học sinh Trường phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học-trung học cơ sở (PTDTBT TH-THCS) Lâm Thủy và Trường mầm non Lâm Thủy (Lệ Thủy). 
Đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng quà cho giáo viên, nhân viên các trường học
Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng quà cho giáo viên, nhân viên các trường học.

Nhằm hỗ trợ, động viên đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh các trường học trên địa bàn xã Lâm Thủy vui xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Sở GD-ĐT đã tặng quà cho 68 cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường PTDTBT TH-THCS Lâm Thủy và Trường mầm non Lâm Thủy; đồng thời trao 25 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi của Trường PTDTBT TH-THCS Lâm Thủy.

Tại các điểm trường, lãnh đạo ngành GD-ĐT đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh đã khắc phục khó khăn vươn lên đạt nhiều thành quả đáng ghi nhận trong công tác dạy và học.

Trường PTDTBT TH-THCS Lâm Thủy đã nỗ lực đổi mới phương pháp dạy học, triển khai tốt các cuộc thi do cấp trên phát động và hoạt động nghĩa tình nhằm giúp đỡ, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cán bộ, giáo viên Trường mầm non Lâm Thủy đã thực hiện tốt các phong trào thi đua, cuộc vận động để triển khai tốt nhiệm vụ được giao. Năm học 2022-2023, trường được Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc.

Lãnh đạo ngành GD-ĐT tặng quà cho Trường Mầm non Lâm Thủy
Lãnh đạo ngành GD-ĐT tặng quà cho Trường mầm non Lâm Thủy.

Trước thềm năm mới, lãnh đạo ngành GD-ĐT bày tỏ niềm tin: Tập thể cán bộ, giáo viên các trường học sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn và tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ “trồng người” nơi địa bàn thuộc vùng khó khăn của tỉnh.

Trong dịp này, đại diện Trường THPT Hoàng Hoa Thám (Lệ Thủy) cũng đã trao 10 suất quà cho Trường PTDTBT TH- THCS Lâm Thủy và Trường mầm non Lâm Thủy, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm, tặng quà các trường học:

Nh.V

 

tin liên quan

Huy động nguồn lực nhằm đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục

(QBĐT) - Chiều 22/1, Sở Giáo dục-Đào tạo tổ chức sơ kết học kì I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2023-2024.  

Mùa xuân về sớm với bản làng

(QBĐT) - Cách thị trấn Kiến Giang (Lệ Thủy) 58km, xã biên giới Lâm Thủy (Lệ Thủy) hiện lên như nốt chấm xanh giữa đại ngàn Trường Sơn hùng vĩ. 

Dấu ấn từ học sinh trường "làng"

(QBĐT) - Sáng tạo khoa học kỹ thuật là một trong những giải pháp để các trường học, cơ sở giáo dục gắn việc "học đi đôi với hành", khơi gợi, phát triển trong mỗi HS những ý tưởng sáng tạo sát thực tiễn.