Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh:

Bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng

  • 10:51 | Thứ Sáu, 13/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 13/5, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng năm 2022. Tham dự lễ bế giảng có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ tỉnh và 103 học viên là chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, ủy viên ủy ban kiểm tra… các cơ quan, đơn vị trong khối.
 Các đại biểu tham dự tại lễ bế giảng.
Các đại biểu tham dự tại lễ bế giảng.

Trong thời gian tập huấn, các học viên đã được tiếp thu, nghiên cứu và thảo luận 6 chuyên đề với một số nội dung cơ bản về quy định công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; giải quyết tố cáo đối với tổ chức Đảng và đảng viên, giải quyết khiếu nại về kỷ luật Đảng; hướng dẫn thực hiện một số nội dung quy định số 22-QĐ/TW, ngày 28/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng…

 Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Với những kiến thức đã được tiếp thu, các học viên sẽ vận dụng vào thực tiễn công tác, từng bước khắc phục những hạn chế ở cơ sở, đồng thời tổ chức chương trình kiểm tra, giám sát có trọng tâm, trọng điểm để phục vụ tốt hơn các nhiệm vụ chính trị của đảng bộ, chi bộ cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tại lễ bế giảng, đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ tỉnh đã trao giấy chứng nhận cho các học viên.
 
L.M

tin liên quan

Phát huy hiệu quả từ "kỳ họp không giấy"

(QBĐT) - Qua gần một năm thực hiện, "kỳ họp không giấy" đã khẳng định hiệu quả, góp phần thực hành tiết kiệm và từng bước đáp ứng yêu cầu hiện đại hóa của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả

(QBĐT) - Năm 2022 là năm diễn ra đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Bình (gọi tắt Đại hội Đoàn toàn tỉnh) lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022-2027. 

Nghiên cứu để có hướng dẫn phù hợp diễn biến dịch COVID-19

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh vấn đề rất lớn hiện nay liên quan đến những tác động nặng nề của dịch COVID-19 đến đời sống của người dân, nhất là công nhân, người lao động.