Đảng ủy Khối DN tỉnh:

Gắn kết chặt chẽ việc học tập, làm theo Bác với nhiệm vụ chính trị của toàn khối

  • 17:12 | Thứ Ba, 10/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 10/5, tại Công ty CP Việt Trung, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp (DN) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và giao ban cụm khối Nông-Lâm nghiệp.
 
Tham dự có các đồng chí Thường trực Đảng ủy Khối DN tỉnh, các đồng chí bí thư, phó bí thư, báo cáo viên, tuyên truyền viên của các đơn vị cụm khối Nông-Lâm nghiệp…
 Các đồng chí Thường trực Đảng ủy Khối DN tỉnh chủ trì hội nghị.
Các đồng chí Thường trực Đảng ủy Khối DN tỉnh chủ trì hội nghị.
Qua gần 1 năm triển khai, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DN tỉnh và các cấp ủy cơ sở đã triển khai khá nghiêm túc, kịp thời các nội dung Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị (khóa XIII) và chuyên đề toàn khóa: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”.
 
100% các đảng bộ, chi bộ và 2 đoàn thể quần chúng đã tổ chức cho cán bộ, đảng viên học tập và đăng ký thực hiện chuyên đề phù hợp với tình hình thực tế ở cơ sở; gắn việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”. 
Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.
Ban Thường vụ Đảng ủy khối đã tích cực chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) trực thuộc nâng cao nhận thức, chú trọng kết hợp chặt chẽ giữa học tập với làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của tổ chức đảng, các đoàn thể; đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào trong chương trình, kế hoạch hành động thực hiện nghị quyết đại hội các cấp. 
 
Nhìn chung, việc học tập và quán triệt nội dung Kết luận 01-KL/TW, chuyên đề toàn khoá và chuyên đề năm 2022 được tổ chức triển khai kịp thời, nghiêm túc, trở thành đợt sinh hoạt chính trị-văn hoá sâu rộng, tạo chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên, mang lại hiệu quả thiết thực trong thực thi chức trách, nhiệm vụ được giao.
 
Tại hội nghị giao ban, đại diện các đảng bộ, chi bộ thuộc cụm khối Nông-Lâm nghiệp đã báo cáo những kết quả đạt được của đơn vị trong việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền viên tháng. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng đã nêu lên những giải pháp khắc phục hạn chế còn tồn tại, nhằm triển khai hiệu quả hơn các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới…
 
Lê Mai
 

tin liên quan

Thứ trưởng Hà Kim Ngọc giữ chức Chủ tịch UB Quốc gia UNESCO Việt Nam

Chủ tịch Ủy ban do Thứ trưởng Bộ Ngoại giao đảm nhiệm; gồm 5 Tiểu ban: Giáo dục, Văn hóa, Thông tin, Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội; và còn có các Tiểu ban chuyên môn và Ban thư ký.
 

Cẩm nang của chi bộ Đảng

(QBĐT) - Với 20 năm hình thành và phát triển, Bản tin Tuyên Hóa đã thực sự trở thành "món ăn tinh thần", là cuốn cẩm nang không thể thiếu của cán bộ, đảng viên trên địa bàn.

Tưởng niệm nguyên Chủ tịch Quốc hội Cuba Ricardo Alarcon de Quesada

Ghi sổ tang, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn khẳng định, nguyên Chủ tịch Quốc hội Cuba Ricardo Alarcon de Quesada có đóng góp tích cực vào việc củng cố, phát triển quan hệ Việt Nam-Cuba.