Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh chúc Tết huyện Quảng Trạch

  • 16:18 | Thứ Sáu, 28/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân dịp đón xuân mới Nhâm Dần 2022, ngày 27/1, các vị linh mục đại diện Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh và Hạt Bình Chính, Dòng Mến Thánh giá Hướng Phương đã đến thăm, chúc Tết huyện Quảng Trạch. 

Tiếp đoàn có các đồng chí Vũ Thị Mai, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Phan Văn Thanh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo Công an huyện, Văn phòng Huyện ủy.

Đoàn đại biểu Tòa giám mục Hà Tĩnh tặng quà chúc mừng năm mới đến lãnh đạo huyện Quảng Trạch
Đoàn đại biểu Tòa giám mục Hà Tĩnh tặng quà chúc mừng năm mới lãnh đạo huyện Quảng Trạch

Thay mặt Tòa Giám mục Hà Tĩnh và Hạt Bình Chính, Dòng mến Thánh giá Hướng Phương, các linh mục cùng hơn 22.000 đồng bào Công giáo trên địa bàn huyện Quảng Trạch, Linh mục Phaolo Nguyễn Minh Sáng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo và nhân dân huyện nhà.

Linh mục Phaolo Nguyễn Minh Sáng cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đến các đồng chí lãnh đạo huyện trong thời gian qua luôn tạo điều kiện để các chức sắc, đồng bào Công giáo yên tâm sinh hoạt tôn giáo. Cùng với toàn thể nhân dân huyện nhà, bà con giáo dân đã tích cực hưởng ứng, tham gia thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua của địa phương, tăng cường đoàn kết, phát huy các giá trị văn hóa, đạo đức tốt đẹp và các nguồn lực của tôn giáo, đóng góp vào sự phát triển chung của huyện.

Linh Mục Phaolo Nguyễn Minh Sáng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo và Nhân dân trong huyện.
Linh mục Phaolo Nguyễn Minh Sáng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo và Nhân dân trong huyện.

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vũ Thị Mai và Chủ tịch UBND huyện Phan Văn Thanh gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến Tòa Giám mục, Giáo hạt, các linh mục giáo xứ và bà con giáo dân trên địa bàn huyện.

Thông báo tóm tắt những kết quả nổi bật mà huyện nhà đã đạt được trong năm 2021 vừa qua, các đồng chí lãnh đạo huyện nhấn mạnh, trong thành tựu chung đó, bên cạnh những đóng góp rất lớn của các cấp, ngành, là sự ủng hộ, đồng hành, hợp tác của các vị linh mục, Hội đồng mục vụ các giáo xứ và đồng bào Công giáo trong huyện. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng mong muốn trong thời gian tới huyện tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác tích cực của các các vị linh mục, chức sắc tôn giáo, sự đoàn kết, đồng hành tích cực của bà con giáo dân để chung tay góp sức cùng cấp ủy, chính quyền và Nhân dân huyện nhà thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2022.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vũ Thị Mai chúc Tòa Giám mục, Giáo hạt, các linh mục giáo xứ và bà con giáo dân trên địa bàn huyện năm mới an lành, hạnh phúc.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vũ Thị Mai chúc Tòa Giám mục, Giáo hạt, các linh mục giáo xứ và bà con giáo dân trên địa bàn huyện đón Tết cổ truyền an lành, hạnh phúc.

Trước thềm xuân mới Nhâm Dần 2022, lãnh đạo huyện Quảng Trạch chúc các vị linh mục, chức sắc, nữ tu và toàn thể bà con giáo dân trên địa bàn huyện đón Tết cổ truyền của dân tộc an lành, hạnh phúc, năm mới nhiều thắng lợi mới.

N.Mai

 

tin liên quan

Quyết tâm hoàn thành mục tiêu "phục hồi và phát triển"

(QBĐT) - Thực hiện Nghị quyết số 128 của Chính phủ về "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19", Quảng Bình đã có nhiều đổi thay tích cực. Đặc biệt, trong tháng đầu năm mới 2022, nhiều tín hiệu vui đã đến, báo hiệu những khởi sắc mới.

Đảng sẽ đưa đất nước đi lên hùng cường, thịnh vượng

(QBĐT) - Mùa xuân 1930, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời đã lãnh đạo nhân dân vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, đấu tranh anh dũng đánh thắng các kẻ thù xâm lược, thống nhất đất nước, làm nên mùa xuân ấm no, tự do, hạnh phúc. Đồng hành cùng những mùa xuân dân tộc, Đảng ta không ngừng lớn mạnh và trưởng thành, xứng đáng với vai trò sứ mệnh của mình, khởi xướng và thực hiện thắng lợi đường lối đổi mới.

Kiện toàn Ban Chỉ đạo tổng kết Chiến lược quốc gia phòng, chống tham nhũng

Ngày 26/1, Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 132/QĐ-TTg kiện toàn Ban Chỉ đạo tổng kết Chiến lược quốc gia phòng, chống tham nhũng đến năm 2020 và Kế hoạch thực hiện Công ước Liên hợp quốc về chống tham nhũng (Ban Chỉ đạo). Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái làm Trưởng ban.