TP. Đồng Hới: Tổ chức chương trình "Xuân yêu thương trên bản Rào Con"

  • 08:57 | Thứ Bảy, 27/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, chiều tối 26/1, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới và các đoàn thể chính trị-xã hội thành phố tổ chức chương trình “Xuân yêu thương trên bản Rào Con” (thị trấn Phong Nha, Bố Trạch).
Các đơn vị phối hợp trao quà cho đồng bào bản Rào Con.
Các đơn vị phối hợp trao quà cho đồng bào bản Rào Con.
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới Ngô Thị Hồng Thắm cho biết: Các đơn vị phối hợp trao quà Tết cho tất cả 62 hộ dân của bản; trung bình mỗi hộ dân được nhận 5 phần quà gồm các nhu yếu phẩm, như: Gạo, nếp, hải sản khô, dầu ăn, bột ngọt, bánh kẹo… và tiền mặt; tổng trị giá gần 120 triệu đồng.
 
Qua đó, góp phần chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số ở bản Rào Con đón mùa xuân mới ấm áp, vui tươi.
Các đơn vị thăm và tặng quà điểm trường mầm non.
Các đơn vị thăm và tặng quà điểm trường mầm non.
Dịp này, các đơn vị còn đến thăm và tặng thiết bị nấu nướng, quà tết cho các điểm trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn bản. 
Hương Trà

tin liên quan

Trao quà "Tết yêu thương" cho người khuyết tật và trẻ mồ côi

(QBĐT) - Ngày 26/1, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi (NKT-TMC) tỉnh tổ chức trao quà chương trình "Tết yêu thương" cho NKT-TMC TP. Đồng Hới.

"Tết sum vầy-Xuân chia sẻ"

(QBĐT) - Chiều 26/1, Khối các Công đoàn ngành và Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức chương trình "Tết sum vầy-Xuân chia sẻ" nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. 

Trao quà Tết cho các đối tượng đặc biệt, khó khăn

(QBĐT) - Ngày 26/1, tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức đã đến thăm, tặng quà Tết cho các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm.