Đoàn Khối các cơ quan tỉnh: Xây dựng 5 công trình "Thắp sáng đường quê"

  • 17:13 | Thứ Hai, 25/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên trong phát triển kinh tế-xã hội, đẩy mạnh phong trào “Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh chung tay xây dựng nông thôn mới”, ngày 24/12, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức khánh thành và bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” cho xóm Đồng, thôn Trường Long, xã Phù Hóa (Quảng Trạch). 
Trao biển công trình “Thắp sáng đường quê” tại xóm Đồng, thôn Trường Long, xã Phù Hóa.
Trao biển công trình “Thắp sáng đường quê” tại xóm Đồng, thôn Trường Long, xã Phù Hóa.
Công trình “Thắp sáng đường quê” có chiều dài hơn 600m, 15 bóng, 15 cột với tổng kinh phí 30 triệu đồng. Trong đó, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh vận động kinh phí 10 triệu đồng từ Đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải và Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông, phần kinh phí còn lại do địa phương đối ứng. Sau một thời gian triển khai, công trình đã hoàn thành, gắn biển và bàn giao cho Đoàn xã Phù Hóa quản lý, sử dụng, bảo trì…
 
Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Tuấn Hùng cho biết: Trong năm 2023, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã kêu gọi, vận động, thực hiện được 5 công trình “Thắp sáng đường quê” với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng, có tổng chiều dài hơn 6km và trên 150 bóng đèn. Các công trình hoàn thành không chỉ góp phần bảo đảm an ninh trật tự, thuận lợi cho bà con đi lại vào ban đêm mà còn tạo sự văn minh cho các vùng quê.
X.V

tin liên quan

Môi trường lao động-Hiểm họa của bệnh nghề nghiệp

(QBĐT) - Tác động từ những tác nhân trong môi trường lao động đó, số trường hợp giám định bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội đến hết năm 2018 là 29.725 trường hợp.

Quan tâm, chăm lo đời sống người khiếm thị

(QBĐT) - Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Nguyễn Thế Hùng cho biết: Năm 2023, công tác chăm lo đời sống cho hội viên được các cấp Hội NM tỉnh quan tâm, chú trọng.

Xã Dân Hóa (Minh Hóa): Thăm hỏi, tặng quà hộ đồng bào dân tộc thiểu số bị cháy nhà

(QBĐT) - Trưa 24/12, ông Đinh Văn Chinh, Chủ tịch UBND xã Dân Hóa (Minh Hóa) cho biết, chính quyền địa phương vừa đến thăm hỏi, tặng quà động viên một hộ gia đình người đồng bào dân tộc thiểu số bị cháy nhà lúc rạng sáng.