Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Chọn tháp giải nhiệt sai gây hậu quả gì

  • 19:36 | Thứ Ba, 09/07/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Chọn tháp giải nhiệt sai gây hậu quả gì và làm thế nào để bạn có thể “rào trước” rủi ro này? Đọc ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin bạn nhé!
 
1. Chọn tháp giải nhiệt sai gây hậu quả gì? 
1.1 Tốn kém quá nhiều phí vận hành
Nếu bạn chỉ cần làm mát cho một công xưởng nhỏ nhưng lại lựa con máy có công suất “khủng” thì phí vận hành sẽ độn lên cao. Trong khi đó lại không thể tận dụng hết năng lực làm việc của tháp làm mát nước công nghiệp giá rẻ. Bất lợi đủ đường phải không?
 
1.2 Hiệu năng làm mát bị ảnh hưởng
Khi bạn lựa phải con máy có chất lượng “ọp ẹp”, hút gió kém, tốc độ lưu thông nước chậm thì khả năng làm mát sẽ rất hạn chế. Trong trường hợp này, hệ thống máy móc thiết bị vẫn ùn ùn tăng nhiệt kể cả khi bạn vận hành tháp với cường độ cao. 
 
2. Tips chọn tháp làm mát nước phù hợp, chất lượng 
2.1 Tính kỹ công suất tháp tản nhiệt
 
Việc nắm rõ nhu cầu thực tế và tính toán chính xác mức công suất phù hợp sẽ giúp bạn “thắt chặt” hầu bao của mình. 
 
Công suất chính là “tấm gương” phản chiếu năng lực làm mát của thiết bị. Nếu bạn có nhu cầu hạ nhiệt trên quy mô lớn thì chọn máy có công suất “đỉnh”. Ngược lại thì tìm đến máy có công suất vừa hoặc nhỏ. Như vậy sẽ tối ưu cùng lúc cả tiền đầu tư và phí vận hành. 
 
 
2.2 Hỏi ý kiến người nhiều kinh nghiệm
Khi lựa chọn tháp, nếu là “tay mơ” thì bạn không nên quyết định nhanh chóng mà hãy hỏi ý kiến hoặc đi cùng người có kinh nghiệm. Bài học thực tế từ chính họ sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có khi tìm kiếm sản phẩm. Điển hình là lựa công suất, chủng loại không phù hợp và đặt niềm tin sai chỗ (nhà sản xuất, nhà cung ứng).
 
 
2.3 Mua tháp thương hiệu uy tín, rõ nguồn gốc
Cùng đảm nhiệm 1 chức năng nhưng hiệu quả làm mát của thiết bị đến từ các nhãn hàng khác nhau có thể chênh lệch 1 trời - 1 vực.
 
Điều này cho thấy nhà sản xuất chính là phương diện bảo chứng cho chất lượng sản phẩm. Vậy nên bạn chỉ nên chọn mặt gửi vàng ở những “ông lớn” như Tashin, Alpha, Liang Chi, Kumisai,... Đặc biệt, đừng quên chọn điểm cung ứng được khách phản hồi tốt để đảm bảo nhận về tay mặt hàng chính hãng.
 
 
3. Yên Phát - Tư vấn tháp giải nhiệt đúng nhu cầu, tối ưu chi phí
 
Hệ thống sản phẩm cực đa dạng, chuẩn hàng chính hãng là lý do hàng đầu khiến nhiều khách hàng tìm đến với Yên Phát. Tuy nhiên điều “giữ chân” các thượng đế khi tìm đến hệ thống lại là phong cách tư vấn cực tận tâm, chuyên nghiệp. Giúp khách giải quyết mọi thắc mắc và lựa ra sản phẩm phù hợp nhất.
 
Khi khách hàng ghé qua Nhà phân phối máy công nghiệp Yên Phát, sau lời chào hỏi ban đầu, nhân viên sẽ hỏi ngay nhu cầu thực tế của khách. Đặc biệt là số lượng thiết bị, diện tích nhà máy, kho xưởng và cả nơi dự định bố trí.
 
 
Các nhân viên sẽ căn cứ vào những thông tin quan trọng này để tính toán và sàng lọc ra con máy có công suất/khả năng làm mát phù hợp. Từ đó giúp chủ sở hữu tối ưu chi phí khi đồng hành cùng tháp giải nhiệt.
 
Ngoài ra, mức giá bán ra của sản phẩm còn rất hợp lý, cơ chế bảo hành không một điểm chê. Vậy nên khách hàng rất an tâm khi chốt đơn sản phẩm tại Yên Phát.
 
Việc chọn tháp giải nhiệt sai gây hậu quả gì đã được “tiết lộ” chi tiết trong bài viết này. Và nếu không muốn đi vào vết xe đổ này thì bạn hãy liên hệ ngay với Yên Phát nhé!
 
 

tin liên quan

Máy tời xây dựng giá bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy tời

(QBĐT) - Máy tời xây dựng là một trong những thiết bị quan trọng trong các công trình xây dựng bởi đặc thù công việc cần phải nâng vác và di chuyển vật liệu. Máy tời xây dựng giá bao nhiêu? Xem ngay bài viết dưới đây để có sự so sánh giá cả của các dòng máy tời xây dựng và đưa ra quyết định chính xác trong việc mua sắm máy tời xây dựng cho dự án của mình.

Địa chỉ xem thời tiết online cập nhật nhanh, chính xác tại Quảng Bình

(QBĐT) - Để có một chuyến đi hoàn hảo và an toàn, việc cập nhật thông tin thời tiết là vô cùng quan trọng. Với những bạn đang cần xem chính xác dự báo thời tiết Quảng Bình như thế nào, một địa chỉ xem thời tiết trực tuyến cực kỳ nhanh chóng và chính xác mà mọi người nên tham khảo chính là kênh dubaothoitiet.com.vn. 

Gamuda Land chính thức ra mắt dự án The Meadow Bình Chánh

Gamuda Land, tập đoàn bất động sản hàng đầu Đông Nam Á với hơn 25 năm kinh nghiệm, vừa chính thức công bố dự án mới nhất mang tên The Meadow.