icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tuyên Hóa

  • 16:57 | Thứ Tư, 23/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 23/11, tại UBND xã Hương Hóa, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các đại biểu: Thiếu tướng Nguyễn Tiến Nam, Viện trưởng Viện khoa học hình sự (Bộ Công an); Nguyễn Thị Tuyết Nga, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Văn hóa-Giáo dục Quốc hội; Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Tuyên Hóa sau kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV.
Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu ý kiến của cử tri huyện Tuyên Hóa.
Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu ý kiến của cử tri huyện Tuyên Hóa.
Dự buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đơn vị và lãnh đạo huyện Tuyên Hóa.
 
Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV và một số hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp.
 
Cử tri huyện Tuyên Hóa đánh giá cao kết quả của kỳ họp và những đóng góp tích cực của Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng thời kiến nghị với Đoàn ĐBQH tỉnh một số vấn đề, gồm: Nên giao việc chi trả trợ cấp cho người có công với cách mạng cho cán bộ công chức cấp xã thực hiện thay vì chi trả qua hệ thống bưu điện; cần quan tâm chế độ cho những người tham gia phòng, chống dịch Covid-19 ở thôn, bản; Quốc hội cần sớm sửa đổi Luật Đất đai để khắc phục những hạn chế, vướng mắc hiện nay.
Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, Thiếu tướng Nguyễn Tiến Nam trực tiếp giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền.
Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, Thiếu tướng Nguyễn Tiến Nam trực tiếp giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền.
Cử tri nhiều địa phương trên địa bàn huyện Tuyên Hóa cũng phản ánh tình hình sạt lở bờ sông Gianh hiện diễn ra ở nhiều nơi và đề xuất cấp trên cần bố trí kinh phí đầu tư xây dựng kè chống sạt lở.
 
Sau khi lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri và trả lời của đại diện các sở, ban, ngành, thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, Thiếu tướng Nguyễn Tiến Nam đã trực tiếp giải trình, làm rõ một số nội dung mà cử tri quan tâm. Về các ý kiến khác, Đoàn ĐBQH tỉnh hứa sẽ tổng hợp đầy đủ, chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.
Dương Công Hợp
 
 
 
 

tin liên quan

Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt

Thủ tướng Phạm Minh Chính luôn tâm niệm để được nhân dân ủng hộ phải thực hành dân chủ "lấy dân làm gốc," phải dựa vào dân, phát huy trí tuệ và sức mạnh của nhân dân mới có thể giành thắng lợi.
 

Đánh giá tình hình thực hiện Dự án FMCR trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

(QBĐT) - Sáng 23/11, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Ngân hàng Thế giới (WB) và Dự án FMCR Trung ương về đánh giá tình hình thực hiện Dự án FMCR trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận, đánh giá cao ý kiến tâm huyết của cử tri

(QBĐT) - Sáng 23/11, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri các huyện Lệ Thủy và Minh Hoá sau kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV.