icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lịch thi đấu và trực tiếp AFF Cup 27/12: Việt Nam "đại chiến" Malaysia

  • 14:31 | Thứ Ba, 27/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Trận cầu tâm điểm ở lượt thứ 2 của bảng B AFF Cup 2022 chính là màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình vào lúc 19g30 tối nay.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng tái đấu Malaysia. (Ảnh: Thế Vũ//TTXVN)
Tuyển Việt Nam sẵn sàng tái đấu Malaysia. (Ảnh: Thế Vũ//TTXVN)
Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương AFF Cup 2022 bằng trận "đại chiến" với đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ 3 bảng B.
 
Đây cũng được xem là trận cầu tâm điểm của bảng đấu, mang tính chất quyết định đến cơ hội đi tiếp cũng như ngôi đầu bảng của hai đội.
 
Trước cuộc chạm trán này, Việt Nam khởi đầu tưng bừng bằng chiến thắng 6-0 trước Lào, trong khi Malaysia cũng không kém cạnh với việc vượt qua Myanamar (1-0) và Lào (5-0).
 
Với những gì đã thể hiện, trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn. Tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo lợi thế hơn khi được thi đấu trên sân nhà và đang có thành tích đối đầu tốt trước Malaysia.
 
Tuyển Việt Nam đang có thành tích bất bại trước Malaysia ở 7 lần chạm trán nhau gần nhất, trong đó có đến 6 chiến thắng. Trước trận này, thầy Park tự tin khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua đối thủ khó chịu này và giành chiến thắng trên sân nhà.
 
Ông Park Hang-seo nói: "Trong 5 năm qua, tôi may mắn chưa từng thua Malaysia ở cấp độ U23 và đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên những thống kê chỉ để tham khảo thôi, chứ chưa ai biết trận đấu ngày mai sẽ như thế nào. Cá nhân tôi luôn hướng tới chiến thắng và muốn truyền đạt điều này với cầu thủ."
 
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19g30 trên sân Mỹ Đình, và được trực tiếp trên kênh FPT, VTV5 và VTV Cần Thơ.
 
Trước đó, vào lúc 17 giờ, đội tuyển Lào sẽ đối đầu với Singapore trên sân nhà với hy vọng có được điểm số đầu tiên sau hai trận thua thảm.
 
Tuy nhiên, đây chắc chắn là điều không dễ dàng gì với tuyển Lào, khi mà Singapore cũng đã thể hiện phong độ tốt. Singapore đang có trong tay 3 điểm sau trận thắng 3-2 trước Myanmar ở trận ra quân.
 
Lịch thi đấu và trực tiếp bảng B AFF Cup 2022
 
17g00 Lào - Singapore (VTV5, FPT)
 
19g30 Việt Nam - Malaysia (VTV5, VTV Cần Thơ, FPT)

Theo Huy Khánh (Vietnam+)

tin liên quan

Lịch thi đấu, trực tiếp AFF Cup 26/12: Bước vào giai đoạn căng thẳng

Thái Lan cùng Indonesia sẽ bứt tốp trong cuộc đua vé vào bán kết AFF Cup 2022 nếu như cùng giành chiến thắng ở lượt trận thứ 3 bảng A diễn ra vào hôm nay (26/12).

Bảng xếp hạng FIFA: Top 10 thay đổi, Việt Nam vẫn số 1 Đông Nam Á

Bảng xếp hạng FIFA: Top 10 thay đổi, Việt Nam vẫn số 1 Đông Nam Á

Những huy chương quý giá

(QBĐT) -  Tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022, vận động viên Quảng Bình đã kiên trì, bền bỉ trên từng chặng đua để mang về quê hương những huy chương quý giá.