icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Quảng Ninh:

Tổng kết Đại hội TDTT lần thứ VII và lễ hội đua thuyền truyền thống

  • 13:43 | Thứ Năm, 22/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 22/9, huyện Quảng Ninh tổ chức tổng kết Đại hội Thể dục-Thể thao (TDTT) lần thứ VII và lễ hội đua thuyền truyền thống năm 2022. 
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức Đại hội TDTT và lễ hội đua thuyền truyền thống huyện Quảng Ninh năm 2022.
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức Đại hội TDTT và lễ hội đua thuyền truyền thống năm 2022.
Đại hội TDTT huyện Quảng Ninh lần thứ VII là dịp để các vận động viên cọ xát, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu, góp phần đẩy mạnh phong trào TDTT trên địa bàn huyện.
 
Đại hội có trên 1.817 vận động viên đến từ các xã, thị trấn và các đơn vị trực thuộc tham gia tranh tài ở 13 môn thi đấu, gồm: Bóng chuyền, bóng đá, bóng bàn, kéo co, cờ tướng, cầu lông, leo núi...
 
Kết thúc đại hội, Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho thị trấn Quán Hàu, xã Duy Ninh đạt giải nhì và xã Vĩnh Ninh đạt giải ba.
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức Đại hội TDTT và lễ hội đua thuyền truyền thống huyện Quảng Ninh năm 2022.
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh tặng cờ nhất toàn đoàn cho các tập thể tại Đại hội TDTT và lễ hội đua thuyền truyền thống năm 2022.
Lễ hội đua thuyền truyền thống huyện Quảng Ninh có sự tham gia của 12 đội thuyền đua nam và 9 đội thuyền đua nữ, với 680 vận động viên đến từ các xã, thị trấn. Các đội thuyền nam thi đấu với cự ly đường đua 15km và đội thuyền đua nữ thi đấu với cự ly 7km.
 
Ban tổ chức đã trao giải nhất đội đua thuyền nam cho xã Hải Ninh (bảng A) và xã Vĩnh Ninh (bảng B); giải nhất đội đua nữ thuộc về xã Hiền Ninh.
 
Các hoạt động trong Đại hội TDTT và lễ hội đua thuyền truyền thống diễn ra sôi nổi, vui tươi, thu hút đông đảo nhân dân, con em xa quê và du khách thập phương đến xem, cổ vũ, góp phần quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người Quảng Ninh.
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức Đại hội TDTT và lễ hội đua thuyền truyền thống huyện Quảng Ninh năm 2022.
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức Đại hội TDTT và lễ hội đua thuyền truyền thống.
Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được, tồn tại cần khắc phục và đề ra các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới nhằm đẩy mạnh phong trào TDTT và phát triển, giữ gìn, quảng bá lễ hội đua truyền thống trên sông Nhật Lệ huyện Quảng Ninh. 
 
Dịp này, huyện Quảng Ninh đã tặng cờ, giấy khen 10 cho tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc tại Đại hội TDTT huyện Quảng Ninh lần thứ VII và lễ hội đua thuyền truyền thống năm 2022.
 
Lan Chi

tin liên quan

Giải Bóng đá giao hữu quốc tế 2022: Việt Nam đánh bại Singapore 4-0

Tối 21/9, trong khuôn khổ Giải Bóng đá giao hữu quốc tế 2022, trên sân vận động Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), Đội tuyển Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Đội tuyển Singapore với tỷ số 4 - 0.

Khẩn trương chuẩn bị Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 9 năm 2022

Ngành thể thao và các đơn vị trong cả nước đang bước vào giai đoạn nước rút, tập trung chuẩn bị tốt nhất từ lực lượng chuyên môn cho đến các công tác phục vụ thi đấu để hướng về Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 9 năm 2022.

Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp tuyển Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế 2022

Kể từ ngày 17/9, đội tuyển Việt Nam đã chính thức luyện tập trở lại trên sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu với đội tuyển Singapore và đội tuyển Ấn Độ tại giải bóng đá quốc tế Hưng Thịnh 2022.