icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Huấn luyện viên Đinh Thế Nam: U20 Việt Nam sẵn sàng cho Vòng loại U20 châu Á

  • 07:57 | Thứ Tư, 14/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Chiều 13/9, phát biểu trong buổi họp báo trước các trận đấu Vòng loại U20 châu Á 2023, huấn luyện viên Đinh Thế Nam khẳng định, đội tuyển U20 Việt Nam đã ở trong trạng thái sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh tại bảng F.
Các huấn luyện viên trưởng của 4 đội tuyển tranh tài tại bảng F vòng loại U20 châu Á 2023. (Ảnh: VFF)
Các huấn luyện viên trưởng của 4 đội tuyển tranh tài tại bảng F vòng loại U20 châu Á 2023. (Ảnh: VFF)
Huấn luyện viên Đinh Thế Nam nhận định: “Đội tuyển U20 Việt Nam mới có mặt tại Indonesia vào hôm qua và đang thích nghi dần. Đây là Vòng loại U20 châu Á 2023 nên có ý nghĩa rất quan trọng. Cũng giống như các đội khác, U20 Việt Nam đã sẵn sàng mang hết tinh thần để cống hiến một giải đấu thành công tốt đẹp, giàu tính chuyên môn".
 
Về phần mình, huấn luyện viên đội tuyển U20 Hồng Công (Trung Quốc), ông Cheung Kin Fung hy vọng đội tuyển sẽ trình diễn lối chơi tốt và mang về kết quả khả quan. Ông cho biết, vừa qua, các học trò của ông đã được cọ xát, học hỏi kinh nghiệm qua một số trận giao hữu, tất cả để nhằm chuẩn bị cho giải đấu này.
 
Trong khi đó, huấn luyện viên Shin Tae-yong của chủ nhà Indonesia khẳng định: “Đội tuyển U20 Indonesia đã chuẩn bị để có được thành tích tốt và sẵn sàng cạnh tranh suất vé đi tiếp với 3 đối thủ. Các cầu thủ trẻ đã tập luyện rất chăm chỉ để hướng đến các trận vòng loại”.
 
Vòng loại bảng F U20 châu Á 2023 có sự tham dự của 4 đội bóng gồm đội tuyển U20 Việt Nam, Timor-Leste, Hồng Công (Trung Quốc) và chủ nhà Indonesia.
 
Đội nhất bảng sẽ giành vé dự Vòng chung kết U20 châu Á 2023. Đội nhì bảng vẫn có cơ hội góp mặt tại vòng chung kết với điều kiện phải nằm trong nhóm 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất trong 10 bảng đấu của vòng loại.
Theo Minh An (NDO)

tin liên quan

AFF Cup 2022: Việt Nam cùng bảng Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào

Kết quả bốc thăm, chia bảng xếp lịch thi đấu của AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 (AFF Cup 2022) diễn ra chiều 30/8 tại Bangkok (Thái Lan) đã đưa đội tuyển Việt Nam vào bảng B cùng với các đối thủ đầy duyên nợ gồm Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

Army Games 2022: Việt Nam giành vị trí thứ 5 toàn đoàn

Lễ bế mạc Army Games 2022 đã được tổ chức tại công viên Patriot ở ngoại ô thủ đô Moskva của Liên bang Nga. Đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam đứng ở vị trí thứ 5 toàn đoàn với 1 Huy chương Vàng.

Lý Hoàng Nam đạt thứ hạng cao nhất trong lịch sử quần vợt Việt Nam

Tay vợt Lý Hoàng Nam trở thành vận động viên quần vợt Việt Nam đầu tiên (không tính nhập tịch) lọt vào tốp 300 của bảng xếp hạng quần vợt thế giới ATP.