icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thua đại diện Indonesia, Sahako tranh giải Ba tại AFF futsal Cup 2022

  • 07:37 | Thứ Sáu, 09/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Chiều 8/9 đã diễn ra vòng bán kết giải futsal các câu lạc bộ Đông Nam Á 2022 (AFF futsal Cup 2022). Ở cặp đấu đầu tiên, câu lạc bộ đại diện của futsal Việt Nam là Sahako FC để thua Bintang Timur Surabaya FC của Indonesia với tỷ số 1-2.
Sahako FC (áo xanh) nhận thất bại trước Bintang Timur Surabaya FC.
Sahako FC (áo xanh) nhận thất bại trước Bintang Timur Surabaya FC.
Tại AFF futsal Cup 2022, Bintang Timur Surabaya FC đã thể hiện phong độ ấn tượng với những chiến thắng dễ dàng tại vòng bảng khi vượt qua Down Town Sport (Campuchia) với tỷ số 12-0 và khuất phục Pewira (Brunei) với 19 bàn không gỡ.
 
Trong khi đó, dù sớm giành vé vào bán kết, nhưng trận đấu quyết định ngôi đầu bảng B với Selangor MAC (Malaysia) với những diễn biến căng thẳng cũng phần nào khiến các cầu thủ Sahako FC tổn hao khá nhiều thể lực.
 
Tại cuộc đối đầu với Bintang Timur Surabaya FC ở bán kết, các cầu thủ Sahako FC đã nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao. Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay những phút đầu tiên với lối chơi tấn công cởi mở của hai đội.
 
Tuy vậy, với lợi thế từ băng ghế chỉ đạo nhờ sự góp mặt của cựu trợ lý đội tuyển futsal Việt Nam Hector Souto, người từng trải qua 7 năm làm việc trong môi trường futsal Việt Nam và có sự hiểu biết rất rõ về các cầu thủ futsal Việt Nam, Bintang Timur Surabaya FC đã cho thấy sự chủ động hơn trong tấn công và phòng ngự.
 
Đại diện của Indonesia cũng sớm biến lợi thế thành bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút thứ 6, rồi ngay sau đó tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 7.
 
Về phía Sahako FC, dù rất nỗ lực trong hiệp đấu thứ hai, nhưng các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Anh chỉ có thể 1 lần đưa được bóng vào lưới đối phương, đành chấp nhận thua chung cuộc 1-2.
 
Với kết quả này, Sahako FC sẽ thi đấu trận tranh giải Ba tại AFF futsal Cup 2022. Đối thủ của Sahako FC sẽ là đội thua trong trận bán kết giữa Hongyen Thakam (Thái Lan) và Selangor MAC (Malaysia).
Theo Huy Linh (NDO)

tin liên quan

AFF Cup 2022: Việt Nam cùng bảng Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào

Kết quả bốc thăm, chia bảng xếp lịch thi đấu của AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 (AFF Cup 2022) diễn ra chiều 30/8 tại Bangkok (Thái Lan) đã đưa đội tuyển Việt Nam vào bảng B cùng với các đối thủ đầy duyên nợ gồm Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

Lý Hoàng Nam đạt thứ hạng cao nhất trong lịch sử quần vợt Việt Nam

Tay vợt Lý Hoàng Nam trở thành vận động viên quần vợt Việt Nam đầu tiên (không tính nhập tịch) lọt vào tốp 300 của bảng xếp hạng quần vợt thế giới ATP.

Vũ Phương Thanh vô địch thế giới giải 3 môn phối hợp khắc nghiệt nhất thế giới

Sau 14 ngày thi đấu bền bỉ, Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) hoàn thành phần thi của cô tại SwissUltra 2022 với tổng thành tích 328 giờ 27 phút 55 giây để lên ngôi vô địch nữ.