Chào mừng khai trương Bệnh viện Mắt Việt An:

Việt An-Thắp sáng tương lai!

  • 08:31 | Thứ Sáu, 18/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Bệnh viện Mắt (BVM) Việt An do Công ty CP Đầu tư y tế Việt An đầu tư xây dựng là bệnh viện chuyên khoa Mắt có quy mô hiện đại bậc nhất trong khu vực miền Trung. Với trang thiết bị y tế hiện đại nhất thế giới, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, BVM Việt An quyết tâm mang đến những dịch vụ y tế tốt nhất cho cộng đồng.
 
Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại
 
Sau hai năm khởi công xây dựng, ngày 26/10/2022 BVM Việt An được Bộ trưởng Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Ngày 19/11/2022, BVM Việt An trang trọng tổ chức lễ khai trương, chính thức đi vào hoạt động.
 
BVM Việt An tọa lạc ngay trung tâm TP. Đồng Hới (số 16, đường Phạm Văn Đồng), là một trong những BVM được đầu tư hạ tầng đồng bộ, cơ sở vật chất khang trang hiện đại nhất khu vực miền trung.
Phòng mổ với trang thiết bị máy móc hiện đại ở BVM Việt An.
Phòng mổ với trang thiết bị máy móc hiện đại ở BVM Việt An.
BVM Việt An được trang bị hệ thống máy móc thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, bắt kịp với xu thế của thế giới nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh được nhập khẩu mới từ các nước Mỹ, Đức, Nhật, Ý,… Điển hình, như: MáyRevo NX 130 hệ thống chụp cắt lớp OCT tốc độ cao, được xem là máy chụp cắt lớp toàn bộ nhãn cầu tốc độ cao; máy Califonia optos-Máy chụp đáy mắt gốc rộng; máy Pentacam-Hệ thống đo sinh trắc học nhãn cầu kèm chụp bản đồ mặt trước và mặt sau giác mạc; máy đo thị trường Centerfield 2 hãng Oculus, giúp bác sĩ căn dò chức năng, hết sức quan trọng để chẩn đoán và theo dõi tiến triển của bệnh Glocom cũng như một số bệnh võng mạc khác.
 
Với mong muốn áp dụng những tiến bộ hàng đầu của ngành nhãn khoa thế giới phục vụ cho người dân Quảng Bình và các vùng lân cận, BVM Việt An đã lựa chọn trang bị hệ thống phẫu thuật Phaco centurion sentry và hệ thống sinh hiển vi phẫu thuật Luxor LX3 hiện đại nhất của hãng Alcon-Mỹ.
 
Đây được xem là “bộ đôi quyền lực” nhất của ngành nhãn khoa phục vụ phẫu thuật Phaco điều trị bệnh đục thủy tinh thể-là hệ thống máy tân tiến nhất, bảo đảm an toàn suốt quá trình phẫu thuật, giúp tán nhuyễn nhân đục thủy tinh thể một cách hiệu quả, giảm sinh nhiệt, thời gian hồi phục nhanh chóng, tránh biến chứng sau phẫu thuật.
 
Đội ngũ y bác sĩ
 
Đội ngũ y bác sĩ ở BVM Việt An bao gồm nhiều chuyên gia nhãn khoa nổi tiếng tại các tỉnh, thành như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh... Các bác sĩ với nền tảng chuyên môn vững chắc, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa và giàu y đức. Một số chuyên gia hàng đầu trong ngành nhãn khoa là cố vấn chuyên môn, sẽ luân phiên đến khám và phẫu thuật tại BVM Việt An Quảng Bình.
 
Các dịch vụ khám chữa bệnh:
 
Bệnh viện mắt Việt An.
Bệnh viện mắt Việt An.
Chúng tôi luôn đặt quyền lợi và sự an toàn của bệnh nhân lên cao nhất, cẩn thận-tỉ mỉ từ những dịch vụ chăm sóc mắt cơ bản nhất đến những dịch vụ chuyên sâu nhất về nhãn khoa, như: Phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể (cườm khô) bằng phương pháp Phaco; phẫu thuật mộng, lác, sụp mi, và các phẫu thuật khác…; điều trị Glocom (cườm nước) bằng thuốc-laser-phẫu thuật; tầm soát và điều trị các bệnh lý về đáy mắt, dịch kính võng mạc, tầm soát các bệnh lý mắt cho trẻ em-kể cả trẻ sơ sinh, tập nhược thị cho trẻ em.
 
BVM Việt An là cơ sở đầu tiên và duy nhất ở Quảng Bình áp dụng phương pháp PHAKIC phẫu thuật đặt kính mềm nội nhãn điều chỉnh cận thị cao lên đến-20D (đây là những trường không thể phẫu thuật bằng LASIK).
 
Bệnh viện áp dụng phương pháp điều trị cận thị không phẫu thuật bằng kính áp tròng cứng chỉnh hình giác mạc (phương pháp Ortho-K) và các loại kính tiếp xúc lần đầu tiên có mặt tại Quảng Bình.
 
Việt An sẽ triển khai phẫu thuật khúc xạ bằng phương pháp RELEX SMILE, hệ thống máy phẫu thuật khúc xạ hiện đại nhất thế giới hiện nay và lần đầu tiên được triển khai tại miền Trung. Hệ thống máy Visumax 500 kết hợp với Mel 90, không sử dụng dao, không tạo vạt giác mạc như các kỹ thuật cũ. Kết quả phẫu thuật chính xác 100%, các biến chứng gần như bằng 0.
 
Đặc biệt, BVM Việt An còn có chính sách áp dụng khám chữa bệnh theo bảo hiểm y tế, bệnh nhân được thăm khám với chi phí hợp lý, thủ tục đơn giản, thuận tiện. Với khẩu hiệu "Việt An-Thắp sáng tương lai", BVM Việt An luôn nỗ lực hết mình để trở thành địa chỉ tin cậy cho người dân trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc mắt tốt nhất và an toàn nhất. BVM Việt An là nơi để người dân trong và ngoài tỉnh Quảng Bình an tâm gửi gắm “sức khỏe cho đôi mắt”.
 
Thông tin liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất:
 
Hotline: 0812.974.222
 
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatvietanquangbinh/
 
Website: www.matvietan.com.vn  
 
Địa chỉ: 16 Phạm Văn Đồng-P. Nam Lý-TP. Đồng Hới-Quảng Bình.
 
 

tin liên quan

Phẫu thuật thành công khối u lớn trả lại khuôn mặt cho bệnh nhân

(QBĐT) - Trưa 17/11, bác sĩ Nguyễn Đức Cường, Giám đốc Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới cho biết: Các y bác sĩ Khoa Răng Hàm Mặt vừa phẫu thật thành công cắt bỏ khối u thần kinh vùng gò má phải, trả lại khuôn mặt cho một bệnh nhân nam 59 tuổi thường trú tại xã Mỹ Thủy (Lệ Thủy).

Hiểu đúng về bệnh Whitmore và cách phòng bệnh

 90% bệnh nhân Whitmore có biểu hiện nhiễm khuẩn huyết và viêm phổi, một nửa có nguy cơ biến chứng sốc nhiễm khuẩn và tử vong.

Thế giới chào đón công dân thứ 8 tỷ là bé gái người Philippines

Bé gái được đặt tên là Vinice Mabansag, đã chào đời lúc 1h29 ngày 15/11 (theo giờ địa phương) tại Bệnh viện Tưởng niệm Bác sỹ Jose Fabella, Bệnh viện Phụ sản quốc gia ở thủ đô Manila.