Bố Trạch: Tiêm 4.260 liều vắc-xin cho học sinh lứa tuổi 16 và 17

  • 14:09 | Thứ Ba, 14/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thực hiện kế hoạch tiêm vắc-xin phòng bệnh Covid-19 cho trẻ từ 12 đến 17 tuổi,  ngày 14-12, huyện Bố Trạch bắt đầu tổ chức tiêm vắc-xin cho học sinh lứa tuổi 16 và 17 trên địa bàn huyện.
Bố Trạch tổ chức tiêm vắc-xin cho học sinh lứa tuổi 16 và 17 trên địa bàn huyện.
Bố Trạch tổ chức tiêm vắc-xin cho học sinh lứa tuổi 16 và 17 trên địa bàn huyện.
Theo đó, trong đợt này, có 4.260 liều vắc-xin được tiêm cho học sinh các trường học trên địa bàn, gồm: THPT Ngô Quyền, THPT Lê Quý Đôn, THPT Trần Phú, THPT Nguyễn Trãi, THPT Hùng Vương, THCS và THPT Việt Trung, Trung tâm Giáo dục-Dạy nghề huyện. 
Khám sàng lọc cho học sinh trước khi tiêm.
Khám sàng lọc cho học sinh trước khi tiêm.
Để công tác tiêm phòng Covid-19 cho học sinh bảo đảm an toàn, hiệu quả, đúng thời gian, các đơn vị y tế đã phối hợp với lực lượng công an, chính quyền địa phương, trường học trên địa bàn chuẩn bị các điều kiện cần thiết, thực hiện đúng quy định, cách thức tổ chức, kỹ thuật, quy trình tiêm. Đồng thời, các đơn vị cũng đã thành lập các tổ cấp cứu lưu động với đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện, thuốc, nhân lực, sẵn sàng xử lý khi có trường hợp phản ứng sau tiêm.
 
 
Hương Trà

tin liên quan

Ghi nhận thêm 27 ca nhiễm mới trong 24 giờ qua

(QBĐT) - Theo thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 13-12 đến 6 giờ ngày 14-12), Quảng Bình ghi nhận thêm 27 ca nhiễm Covid-19 mới, nâng tổng số ca từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh lên 3.138 ca.

Ấn Độ phát triển bộ kit phát hiện Omicron chỉ trong 2 giờ đồng hồ

Bộ kit có thể phát hiện biến thể Omicron của virus SARS-CoV-2 trong chỉ 2 giờ đồng hồ được phát triển trong bối cảnh một số bang tại Ấn Độ thông báo các ca nhiễm biến thể Omicron.

Khả năng bảo vệ, hiệu quả của mũi vaccine thứ 3 thế nào?

Ngày càng có nhiều bằng chứng trên toàn cầu cho thấy mức độ miễn dịch sẽ giảm dần sau tiêm 2 mũi vaccine Covid-19, với sự bùng phát trở lại của số ca nhiễm có liên quan đến biến thể mới của virus.