Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh:

Tổ chức nghiên cứu, học tập quán triệt các nghị quyết của Quân ủy Trung ương

  • 13:34 | Thứ Sáu, 21/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều ngày 20/4, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương (QUTW) cho các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ BĐBP tỉnh; bí thư, phó bí thư các chi bộ, đảng bộ cơ sở và cán bộ, đảng viên trong cơ quan Bộ Chỉ huy. Đại tá Lê Văn Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy chủ trì hội nghị.
Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh học tập quán triệt các Nghị quyết của Quân ủy Trung ương.
Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh học tập quán triệt các Nghị quyết của Quân ủy Trung ương.
Với 6 nghị quyết chuyên đề của QUTW, cán bộ, đảng viên được quán triệt và học tập thực hiện về lãnh đạo các mặt công tác trọng yếu trong xây dựng quân đội bao gồm: công tác khoa học quân sự; nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo; đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng quân đội trong tình hình mới; công tác hậu cần, công tác kỹ thuật và công tác tài chính quân đội đến năm 2030. 
 
Học tập các nghị quyết của QUTW làm cho cán bộ, đảng viên, quần chúng trong Đảng bộ BĐBP tỉnh và toàn đơn vị nắm chắc mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng và các quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, nhiệm vụ, các giải pháp đã xác định trong các nghị quyết, qua đó tạo sự chuyển biến về nhận thức tư tưởng và hành động, nâng cao ý thức trách nhiệm cho cấp uỷ, chỉ huy các cấp trong tổ chức triển khai thực hiện nghị quyết ở cơ quan, đơn vị.
 
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chính ủy yêu cầu cấp ủy các chi bộ, đảng bộ các đơn vị tổ chức quán triệt, học tập các nghị quyết ở chi bộ, đảng bộ nghiêm túc, đảm bảo chất lượng, hiệu quả và đúng thời gian quy định, ngay sau khi Đảng ủy ban hành nghị quyết, kế hoạch thực hiện, khẩn trương xây dựng, ban hành nghị quyết, kế hoạch của cấp mình để triển khai thực hiện.
                                                             
    Hoài Nam

tin liên quan

Nhiều giải pháp thực hiện quản lý kỷ luật trong Bộ đội Biên phòng tỉnh

(QBĐT) - Chiều ngày 20/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BCH BĐBP) tỉnh tổng kết cuộc thi "Nhận thức về tình hình chấp hành kỷ luật, pháp luật và đề xuất biện pháp phòng ngừa vi phạm trong bộ đội biên phòng". 

Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2023

(QBĐT) - Ngày 19/4, tại phòng thư viện cơ quan Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023 

Phối hợp khảo sát thực tiễn thực hiện công tác dân tộc, tôn giáo

(QBĐT) - Chiều 19/4, tại TP. Đồng Hới, Học viện Chính trị phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Bình tổ chức hội nghị khảo sát thực tiễn, kinh nghiệm thực hiện công tác dân tộc, tôn giáo ở các địa phương trên địa bàn tỉnh.