Kỷ luật cảnh cáo lãnh đạo Trường tiểu học Quảng Thạch

  • 10:53 | Thứ Sáu, 17/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều ngày 16/3, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Quảng Trạch đã tổ chức công bố quyết định thi hành kỷ luật đảng đối với lãnh đạo Trường tiểu học Quảng Thạch.

Trường TH Quảng Thạch nơi có các lãnh đạo nhà trường bị thi hành kỷ luật Cảnh cáo về mặt Đảng.
Trường TH Quảng Thạch nơi có nhiều lùm xùm về đơn thư tố cáo...

Theo đó, qua công tác thanh tra, kiểm tra và giám sát về các nội dung tố cáo đối với lãnh đạo Trường tiểu học Quảng Thạch của UBND huyện Quảng Trạch và Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Quảng Trạch đã kết luận: Ông Nguyễn Hoài Phương, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng và bà Dương Thị Thanh Tâm, Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường TH Quảng Thạch đã có các vi phạm, khuyết điểm sau: Thiếu trách nhiệm trong việc lãnh đạo, chỉ đạo đánh giá, xếp loại đảng viên và viên chức hàng năm dẫn đến việc thực hiện không đúng quy định; chỉ đạo công đoàn và ban thanh tra nhân dân lập biên bản đối với một đảng viên không đúng quy trình; không kiểm tra, xem xét xử lý khi phát hiện đảng viên, viên chức vi phạm quy định của Đảng, Nhà nước và ngành giáo dục; thiếu kiểm tra, giám sát để Công đoàn trường tổ chức hội nghị và cùng với Hội đồng sư phạm ký vào tờ trình đề nghị chuyển công tác đối với nhân viên thư viện-thiết bị không đúng với thẩm quyền, trình tự theo quy định; có phát ngôn chưa đúng chuẩn mực; trong thực hiện nhiệm vụ được giao đã thực hiện không đúng nguyên tắc, trình tự, thủ tục trong việc bổ nhiệm viên chức kế toán làm Tổ trưởng Tổ Hành chính-Văn phòng...

a
... và hiện lãnh đạo nhà trường bị thi hành kỷ luật.

Căn cứ tính chất, mức độ khuyết điểm, vi phạm của ông Nguyễn Hoài Phương và bà Dương Thị Thanh Tâm, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Quảng Trạch đã quyết định thi hành kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với ông Phương và bà Tâm.

>> Lùm xùm tại Trường tiểu học Quảng Thạch
>> "Lùm xùm tại Trường tiểu học Quảng Thạch": Yêu cầu xử lý kỷ luật lãnh đạo trường

         

Bùi Thành

tin liên quan

Công an huyện Bố Trạch bắt nữ "siêu trộm" 20 tuổi

(QBĐT) - Ngày 16/3/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Thị Quý (SN 2003, trú tại thôn Đông Đức, xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch) về hành vi trộm cắp tài sản.

"Tuyên chiến" với gỗ lậu

(QBĐT) - Với quyết tâm "tuyên chiến" với gỗ lậu, từ năm 2020 đến nay, đội đã phát hiện, xử lý 103 vụ vi phạm trong lĩnh vực lâm nghiệp, thu giữ gần 138m3 gỗ lậu các loại, thu nộp ngân sách nhà nước trên 937 triệu đồng.

Lừa đảo bằng hình thức xin việc, chiếm đoạt hơn 11 tỷ đồng

(QBĐT) - Ngày 15/3/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Dương Trung Dũng (SN 1975, trú tại phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) và Trần Thị Hồng (SN 1966, trú tại Khối 3, thị trấn Đắk Tô, huyện Đắk Tô, tỉnh Kon Tum) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.