Bắt giữ tàu đánh cá tàng trữ vật liệu nổ khi đang neo đậu tại cảng Hòn La

  • 20:02 | Thứ Ba, 14/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đồn Biên phòng Roòn (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chuyên môn Phòng phòng, chống MT&TP điều tra, xử lý tàu đánh cá NA 95979TS tàng trữ vật liệu nổ khi đang neo đậu tại khu vực cảng Hòn La.
Đối tượng Nguyễn Văn Biên (X) cùng với tang vật vật liệu nổ
Đối tượng Nguyễn Văn Biên (X) cùng với tang vật vật liệu nổ
Lúc 9 giờ 15 phút ngày 14/3/2023, tổ tuần tra Đồn Biên phòng Roòn tiến hành kiểm tra, kiểm soát tàu cá NA 95979TS do ông Nguyễn Văn Biên (SN 1977, quê quán xã Quỳnh Lập, huyện Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) làm thuyền trưởng, đang neo đậu tại khu vực cảng, thì phát hiện trên tàu có: 66 kíp mìn; 5 kíp đã gắn dây cháy chậm,15 thỏi mìn trọng lượng 3kg; 4 quả mìn tự chế đã gắn kíp trọng lượng 0,6 kg; 2 đoạn dây cháy chậm có chiều dài 284 cm và 90 cm. 
 
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh chỉ đạo lực lượng dẫn giải người, tang vật vi phạm và các loại giấy tờ có liên quan về đơn vị để điều tra, xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.
                                                           
      Hoài Nam

tin liên quan

Chuyên gia an ninh mạng nói gì về chiêu lừa gọi điện 'con cấp cứu'?

Khi nhận thông tin về việc người thân đang bị tai nạn, người dân cần bình tĩnh, liên hệ cơ quan, công ty, trường học nơi người thân đang công tác, làm việc, học tập để kiểm tra, kiểm chứng thông tin.
 

Công an vào cuộc làm rõ vụ nam sinh lớp 9 bị hành hung

(QBĐT) - Sáng 14/3, ông Trần Lê Nam, Hiệu trưởng Trường Dân tộc nội trú huyện Minh Hoá cho biết, nhà trường hiện đang phối hợp với Công an thị trấn Quy Đạt tiến hành làm rõ vụ một học sinh của trường bị hành hung và tung clip lên mạng xã hội.

Xác định rõ, cụ thể hơn vai trò, trách nhiệm của Mặt trận và các tổ chức thành viên

(QBĐT) - Theo quy định của Hiến pháp, Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) và các quy định có liên quan, Mặt trận và các tổ chức thành viên có vị trí, vai trò và nhiệm vụ rất quan trọng trong việc phối hợp với cơ quan nhà nước, cùng với cộng đồng dân cư và các tầng lớp nhân dân thực hiện pháp luật về đất đai.